Đua vô địch căng thẳng, Liverpool vẫn thích xem golf hơn theo dõi Man City

00:15 Thứ ba 16/04/2019

TinTheThao.com.vnAndy Robertson cho biết anh không hề theo dõi trận đấu của Man City với Crystal Palace, dù kết quả của nó rất quan trọng với Liverpool.

Ngoại hạng Anh mùa giải này đang đi đến những vòng đấu cuối cùng, cũng là khi cuộc chiến vô địch giữa Manchester City và Liverpool bước vào giai đoạn căng thẳng nhất, chỉ cần một chút sơ sẩy cũng có thể khiến mỗi bên phải trả giả bằng ngôi vương.

Do đó lượt trận cuối tuần mới đây được người hâm mộ vô cùng quan tâm, khi Man City phải làm khách đến sân của Crystal Palace, đội bóng đã đánh bại họ ở lượt đi trên sân Etihad; còn Liverpool sẽ phải đối đầu Chelsea, một ông lớn đang rất nỗ lực cho cuộc đua top 4.

Robertson trượt ngã như Gerrard - Bóng Đá

 Liverpool đã có trận thắng thuyết phục trước Chelsea.

Không chỉ tập trung cho trận đấu của đội nhà, kết quả trận còn lại cũng sẽ khiến CĐV Man City và Liverpool hết sức quan tâm. Thế nhưng trái ngược với đó, người trong cuộc lại tỏ vẻ thờ ơ. HLV Pep Guardiola cho biết ông thích ngồi xem golf hơn là theo dõi trận của The Reds. Mới đây, Andy Robertson cũng tiết lộ anh và đồng đội đã xem giải golf Augusta National thay vì theo dõi trận đá sớm của nửa xanh thành Manchester.

Khi được hỏi đã phản ứng ra sao lúc Man City ghi bàn thắng thứ ba, Robertson trả lời: "Tôi thậm chí không biết họ ghi bàn thứ ba, thú thật lúc đó tôi đang xem golf. Tôi muốn Tiger vô địch. Tôi đã ngồi xem với James Milner trong phòng y tế."

Thanh Vũ | 23:00 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục