Đưa về tận Carrington, M.U vẫn hụt chữ ký 150 triệu khiến Liverpool cũng choáng

22:44 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford rất gần với chữ ký chất lượng nhưng cuối cùng lại để vuột mất.

 

Kể từ khi có trận ra mắt ở Birmingham City vào năm 2019, Jude Bellingham đã có sự thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Gần đây, anh trở thành cầu thủ tuổi teen người Anh ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Champions League.

Ở tuổi 19, Bellingham đang đóng vai trò nổi bật cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu là Borussia Dortmund. Không những thế, Bellingham còn sẵn sàng cho một suất đá chính cho đội tuyển Anh tại World Cup 2022.

Manchester United ‘thought’ they ‘had’ Jude Bellingham before transfer collapsed - Bóng Đá

 Thương vụ hụt đáng tiếc của Man Utd.

Là một tài năng phi thường trong thời gian nổi lên ở sân St Andrew’s, Bellingham đã được liên hệ với một số câu lạc bộ lớn trước khi chuyển đến Đức. Một trong số đó là Man Utd.

Mới nhất, cựu danh thủ Bryan Robson, hiện tại đóng vai trò đại sứ của Man Utd, tiết lộ: "Thật không may cho chúng tôi, Bellingham đã quyết định chuyển đến Đức. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi ít nhiều đã có được chữ ký của cậu ấy.

Bản thân tôi, Sir Alex và Eric Cantona đều đã gặp cậu ấy cùng với bố và mẹ của cậu ấy tại Carrington và sau cuộc gặp đó, chúng tôi nghĩ rằng Bellingham sẽ gia nhập đội bóng và cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời."

Hiện tại Dortmund báo giá Bellingham lên tới 150 triệu euro. Bellingham hiện nổi lên như một mục tiêu quan trọng của Liverpool khi HLV Jurgen Klopp muốn tìm kiếm một tiền vệ mới. Hè vừa qua, họ thất bại với lời đề nghị 85 triệu bảng. The Kop cuối cùng ký hợp đồng với Arthur Melo từ Juventus theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil chỉ được coi là một phương án dự phòng cho đến mùa hè năm sau. Khi ấy, Liverpool được cho là sẽ thực hiện một nỗ lực khác để lôi kéo Bellingham từ Dortmund. Theo The Athletic, Dortmund chỉ để Bellingham ra đi nếu có CLB nào đáp ứng mức giá 150 triệu euro. Con số này khiến cả Liverpool cũng choáng váng.

Đưa về tận Carrington, M.U vẫn ký hụt bản HĐ 150 triệu euro - Bóng Đá

 Man Utd từng mua hụt Bellingham.

Điều đó cho thấy một sự tăng giá khủng khiếp so với khoản phí 25 triệu bảng mà Dortmund trả cho Birmingham để đưa cầu thủ trẻ tài năng này về CLB vào năm 2020. Thời điểm đó, CLB Bundesliga đánh bại Man United và Liverpool để giành được chữ ký của Bellingham.

Dortmund không chịu áp lực bán và báo cáo cho biết thêm rằng các quan chức cấp cao của câu lạc bộ Đức khẳng định không có cuộc thảo luận nào với Liverpool liên quan đến thỏa thuận cho Bellingham. Và với Man Utd thì càng không.

Bellingham vẫn còn 3 năm hợp đồng tại Signal Iduna Park. Điều đó sẽ mang lại cho Dortmund một số lợi thế trong các cuộc đàm phán nếu Man Utd hoặc Liverpool đưa ra đề nghị mua tuyển thủ Anh.

Quỷ đỏ có lẽ là đội bóng tiếc nuối nhất khi để hụt Bellingham 2 năm trước.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:14 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục