"Đưa vào đội hình Arsenal, bạn sẽ thấy một Sancho hoàn toàn khác"

13:12 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Jason Cundy đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh bom tấn của Manchester United.

 

Sau màn trình diễn kém cỏi trong trận thua Manchester City hồi cuối tuần, Jadon Sancho tiếp tục thể hiện phong độ mờ nhạt khi được HLV Erik Ten Hag trao cho suất đá chính ở cuộc đụng độ Omonia Nicosia vào đêm qua. Theo quan điểm đến từ Jason Cundy, nếu đưa cựu sao Borussia Dortmund vào đội hình của Arsenal vào lúc này, người hâm mộ sẽ được thấy một Sancho hoàn toàn khác.

Trao đổi với talkSPORT về ý kiến cho rằng Sancho ở Old Trafford hiện đang cách xa phong độ cao nhất của mình, cựu cầu thủ người Anh nhận định (dẫn lời bởi Metro):

“Đúng vậy."

Marcus Rashford and Jadon Sancho are set to be given timely England recalls - Bóng Đá

 Sancho vẫn chưa chứng minh được giá trị của mình. 

"Hiện tại, Sancho không phải là cầu thủ mà Man Utd từng kỳ vọng, nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ, chúng ta không nói về một cầu thủ sắp sửa kết thúc sự nghiệp."

"Sancho vẫn đang gặp khó khăn trong quá trình thích nghi. Đó là một câu lạc bộ lớn, với một mức phí chuyển nhượng lớn, điều đó chưa từng xảy ra với cậu ấy."

"Man United phải kiên nhẫn, có rất nhiều điều đang diễn ra ở Old Trafford. Nếu Sancho được đưa vào đội hình Arsenal ngay bây giờ - một đội bóng đã trở nên khác biệt so với 12 tháng trước, tôi nghĩ bạn sẽ thấy một Sancho hoàn toàn khác."

"Sancho đối mặt với những sự thay đổi ở vị trí huấn luyện viên, Man United cũng không phải là một câu lạc bộ tốt đẹp. Họ chơi không tốt, có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết về mặt cá nhân."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:42 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục