Đưa tiền đạo Leicester vào sân, U22 Brunei vẫn bất lực trước U22 Việt Nam

18:09 Thứ hai 25/11/2019

Các cầu thủ U22 Brunei dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể ghi bàn vào lưới U22 Việt Nam.

Chạm trán U22 Brunei trong khuôn khổ trận mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019, U22 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 6-0 dù không sử dụng những trụ cột từ Đội tuyển Quốc gia như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu hay Đỗ Hùng Dũng. 

Những người điền tên lên bảng điện tử cho Rồng vàng lần lượt là Hà Đức Chinh, Triệu Việt Hưng và Nguyễn Trọng Hùng. Về phía U22 Brunei, dù đã chơi rất nỗ lực, thậm chí tiền đạo đang thuộc biên chế Leicester City, Faiq Bolkiah cũng xuất hiện trên sân và chơi trọn vẹn 90 phút thế nhưng, đội bóng xứ đảo vẫn không thể một lần làm tung lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Đáng chú ý, trong bản danh sách được cập nhật trước trận đấu, chân sút hiện đang là Hoàng tử của Brunei chỉ có tên trên băng ghế dự bị thế nhưng khi tiếng còi khai cuộc vang lên, anh lại có mặt trên sân và thậm chí thi đấu đến khi mãn cuộc. 

Đưa tiền đạo Leicester vào sân, U22 Brunei vẫn bất lực trước U22 Việt Nam - Bóng Đá

Faiq Bolkiah là tiền đạo thuộc biên chế Leicester City. 

Giành chiến thắng ấn tượng ngày ra quân, thầy trò HLV Park Hang-seo đang tạm thời nắm giữ vị trí nhất bảng B và yên tâm chờ đợi các đối thủ còn lại thi đấu ở lượt trận thứ nhất.

Còn về phía U22 Brunei, họ đang yên vị ở vị trí cuối cùng còn HLV Aminuddin Jumat có chia sẻ: "Ngay từ đầu tôi đã biết Việt Nam là đội mạnh hơn, tôi cố gắng chỉ đạo các cầu thủ chơi phòng ngự nhưng vẫn thất bại. Các học trò của tôi đã cố gắng hết mình nhưng vẫn không thành công vì Việt Nam quá mạnh".

Phi Yến | 17:55 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục