Đưa người cũ trở lại, Arsenal biến Aubameyang thành vật tế

17:03 Thứ ba 21/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London dự định sẽ tống khứ Pierre-Emerick Aubameyang bằng cách đưa tiền đạo này ra trao đổi.

Arsenal cho thấy sự tiến bộ rõ rệt ở mùa giải năm nay, bằng chứng là họ đang chễm chệ ở vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên việc để thua Chelsea, Man City, Liverpool và Man Utd chỉ ra Pháo thủ vẫn còn một khoảng cách khá xa với các ông lớn. Do đó HLV Mikel Arteta sẽ phải tiếp tục tăng cường lực lượng.

Vào đầu năm sau, đội chủ sân Emirates sẽ không có sự phục vụ của Thomas Partey và Mohamed Elneny do 2 cầu thủ này phải trở về ĐTQG tham dự Cúp các quốc gia châu Phi. Tuyến giữa của Arsenal trở nên mong manh hơn bao giờ hết, cho nên vấn đề cấp thiết của họ là đưa về thêm 1 tiền vệ. Theo Four Four Two, Pháo thủ đang có ý định đưa Aaron Ramsey trở lại.

Arsenal đổi Aubameyang lấy Aaron Ramsey - Bóng Đá

 Arsenal muốn đưa Ramsey trở lại.

Ngôi sao xứ Wales không còn lạ lẫm với Emirates bởi từng có 10 mùa giải gắn bó tại đây. Ramsey được cho là không hạnh phúc tại Turin. Juventus cũng muốn đẩy cầu thủ 30 tuổi này ra đi để giảm bớt quỹ lương. Hiện Ramsey là một trong những cái tên có thu nhập cao nhất Juventus, lên đến 7 triệu euro/năm.

Báo cáo cho biết Bà đầm già đang quan tâm đến Aubameyang, do đó Arsenal sẵn sàng đưa tiền đạo người Gabon ra trao đổi trong thương vụ này. Lời đề nghị của Pháo thủ nhiều khả năng sẽ làm hài lòng cả đôi bên.

Pierre-Emerick Aubameyang gây dựng tên tuổi trong màu áo Dortmund

 
Endo | 16:05 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục