Đưa ngọc quý vào sân quá muộn, Mikel Arteta bị chê trách

14:31 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Perry Groves nhận định, đội chủ sân Emirates hiện tại vẫn chưa tìm thấy sự ổn định.

 

Arteta nói về trận gặp Burnley 

Phát biểu sau trận hòa đáng thất vọng của Arsenal trước Burnley, Perry Groves đã lên tiếng chỉ trích khả năng dứt điểm của các cầu thủ. Đồng thời, ông còn đặt câu hỏi cho HLV Mikel Arteta về lý do tại sao không sử dụng Eddie Nketiah sớm hơn.

Trao đổi với talkSPORT, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

“Hiện tại, Arsenal không ổn định. Họ không phải là một đội mà bạn nghĩ rằng sẽ có được chuỗi 5 hoặc 6 trận thắng liên tiếp."

Arsenal thua Liverpool, Arteta vẫn cảm thấy tự hào - Bóng Đá

 Liệu Arteta có thể tiếp tục vực dậy Pháo thủ? 

"Họ đối mặt với án treo giò, chấn thương, COVID, và những bản hợp đồng cho mượn. Nhưng tôi sẽ không bào chữa, hôm nay, họ không đủ tàn nhẫn. Không có bất kỳ sự lạnh lùng nào trong lối chơi của họ."

"Aubameyang đã từng như vậy, nhưng giờ thì họ không có tiền đạo nào ghi được 20 bàn trong mùa giải. Và tôi không chỉ nói về một người, tôi đang nói về cả tập thể."

"Tôi nhìn vào những cơ hội mà Smith Rowe đã tạo ra cho Lacazette, về cơ bản, cậu ấy nên đưa bóng vào khung thành trống bằng má ngoài chân phải."

“Tôi sẽ đặt câu hỏi cho Arteta, tại sao anh ấy phải mất đến 77 phút mới đưa Eddie Nketiah vào sân, khi bạn đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Với huấn luyện viên, khi cả đội đang nhọc nhằn tìm cách hạ gục đối thủ, tôi không nghĩ rằng bạn nên đợi đến hơn một giờ để có quyết định thay người."

Huỳnh Phong | 14:01 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục