Đưa M.U vào Top 3, Mason Greenwood đi vào lịch sử

07:25 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnMason Greenwood tiếp tục cho thấy phong độ cực cao trong màu áo Manchester United.

 

Lối đá của Man United

Man United có lợi thế không nhỏ trước khi bước vào cuộc đối đầu với West Ham trên sân Old Trafford ở vòng áp chót Premier League khi Leicester City đã thất thủ trước Tottenham, còn Chelsea có trận cầu không hề dễ dàng gặp Liverpool.

Dù vậy, Quỷ đỏ thành Manchester đã toát mồ hôi hột với West Ham bởi đội khách thi đấu cực kỳ khó chịu. Họ là những người ghi bàn trước. Rất may là trong một khoảnh khắc xuất thần, Mason Greenwood đã lên tiếng đúng lúc.

Bàn thắng ấn định tỷ số 1-1 của Greenwood đã giúp Man United tránh một trận thua bẽ bàng, ngoài ra còn đưa Man United giành lấy vị trí thứ 3 của Chelsea khi ở trận đấu sau đó, The Blues đã nhận thất bại nặng nề với tỷ số 3-5 trước Liverpool.

Greenwood record youngest reach 50 appearances - Bóng Đá

 Greenwood đưa Man United vào Top 3 với pha lập công vào lưới West Ham.

Bàn thắng trên đã là pha lập công thứ 17 của Greenwood cho Man United trên mọi đấu trường mùa này. Greenwood chính thức trở thành cầu thủ tuổi teen thứ 4 trong lịch sử đội bóng sau Wayne Rooney, Brian Kidd và George Best đạt được thành tích này.

Đáng chú ý, Greenwood cũng là cầu thủ dưới 19 tuổi đầu tiên ghi trên 10 bàn thắng ở Premier League kể từ mùa giải 1997/98. Cuối cùng, Greenwood lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất có 50 lần ra sân cho Man United với 18 tuổi 295 ngày.

Tiểu Lam | 06:27 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục