Đưa Man Utd 'lên đỉnh', Solskjaer trải lòng về tin đồn bị sa thải

10:24 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ thật lòng về giai đoạn khó khăn hồi đầu mùa.

Khi mùa giải 2020/21 khởi tranh, Manchester United rất được kỳ vọng với những bản hợp đồng mới như Alex Telles, Donny van de Beek hay tiền đạo dày dặn kinh nghiệm Edinson Cavani. Mặc dù vậy, đội chủ sân Old Trafford lại thi đấu không mấy thành công.

Nửa đỏ thành Manchester để thua Crystal Palace, thua Tottenham Hotspur và phải chật vật mới giành được chiến thắng trên sân Brighton. Khi ấy, giới truyền thông tin rằng "Solsa" sẽ sớm bị sa thải và Quỷ đỏ cũng đã nhắm đến Mauricio Pochettino được chọn thay thế.

Nhưng cuối cùng, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại giúp Manchester United có 37 điểm và đang dẫn đầu Premier League, trong khi Mauricio Pochettino cũng đã gia nhập PSG. Mới đây, cựu thuyền trưởng Molde cũng có những phút trải lòng về giai đoạn khó khăn mà mình đã đối mặt.

Ole Gunnar Solskjaer speaks to  @FAFiltvedt  about early season challenges and rumours of losing his job - Bóng Đá

 Solskjaer đang dần giúp M.U đi đúng quỹ đạo. 

"Chúng tôi luôn chú ý vào trọng tâm trong suốt thời gian qua - một kế hoạch dài hạn. Mọi người đều nghĩ đến những gì tốt nhất cho đội bóng này và cần phải xem xét trong một khoảng thời gian ngắn nữa. Tất cả đều có niềm tin vào mọi thứ mình đang làm, ban huấn luyện và các trợ lý của tôi cũng rất tuyệt.

Họ đang tập trung, họ rất chăm chỉ. Chúng tôi biết mình muốn hướng đội bóng đến hình ảnh thế nào. Rõ ràng có những trận đấu mà CLB không kiểm soát được kết quả như ý. Dù vậy, bạn phải kiểm soát được cả quá trình và chúng tôi đang làm thế", nhà cầm quân người Na Uy trả lời trên Dagbladet. 

Solskjaer chia sẻ sau trận hòa Liverpool: 

 
Giang Nam | 09:26 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục