Đưa HAGL lên đỉnh BXH, Kiatisak nói luôn về khả năng vô địch V-League

07:49 Thứ năm 25/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã chia sẻ về khả năng vô địch của HAGL tại V-League 2021 sau trận thắng Viettel.

Đêm qua (24/03), HAGL đã có chiến thắng tưng bừng ngay trên sân Hàng Đẫy của đương kim vô địch Viettel với tỷ số 3-0. Những người lập công cho đội bóng Phố Núi lần lượt là Nguyễn Công Phượng và Vũ Văn Thanh (2 bàn).

Chiến thắng này đã đưa đoàn quân HLV Kiatisak Senamuang leo lên vị trí dẫn đầu BXH V-League với 10 điểm, nhiều hơn Hà Nội và B.Bình Dương 1 điểm. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm (kể từ tháng 2/2016), đội bóng của bầu Đức mới trở lại đỉnh BXH.

Đưa HAGL lên đỉnh BXH, Kiatisak nói luôn về khả năng vô địch V-League - Bóng Đá

Kiatisak thận trọng khi nói về khả năng vô địch V-League.

Có được thành quả mỹ mãn, HLV Kiatisak đã trải lòng về cơ hội vô địch của đội nhà ở mùa giải năm nay: "HAGL sau 5 năm mới trở lại đầu bảng V-League. Chúng tôi đang tập trung để thi đấu tốt từng trận vì nếu muốn lên vô địch cần trình diễn sức mạnh từ đầu đến cuối giải để mọi người công nhận."

Nói về 2 cậu học trò đã khai hỏa trong trận đấu vừa qua, "Zico Thái" tiếp lời: "Công Phượng là cầu thủ có tên tuổi nên nhiều người đã rất mong đợi. Và từ đó cậu ấy phải chịu áp lực lớn. Nhưng tôi nói với Công Phượng rằng tôi cũng từng là môt tiền đạo bị nhiều áp lực, bản thân giúp đội giành chiến thắng mới là quan trọng.

Còn với Văn Thanh, cậu ta là cầu thủ khỏe nhất của HAGL. Tôi giao nhiệm vụ tập trung chơi bóng ở những cầu thủ có thể lực tốt nhất và cậu ấy đã thi đấu rất tốt."

Đăng Huy | 06:51 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục