"Đưa Greenwood trở lại là điều tồi tệ nhất M.U có thể làm"

13:28 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnTuy được tuyên trắng án, phần lớn cổ động viên bản địa đều không muốn Mason Greenwood trở lại thi đấu cho Manchester United.

 

Trao đổi với The Athletic, Natalie Burrell, người sáng lập Hội cổ động viên của CLB nữ Manchester United, khẳng định rằng cô không muốn thấy Mason Greenwood khoác áo Quỷ đỏ thêm một lần nào nữa. Burrell chia sẻ:

“Tôi không nghĩ rằng Greenwood nên ra sân trở lại cho Manchester United. Đây là một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới. Họ cần đưa ra một lời tuyên bố và để Greenwood quay lại sẽ là điều tồi tệ nhất họ có thể làm."

Man United squad don't want Mason Greenwood back in changing room - Bóng Đá

 Tương lai của Greenwood vẫn rất mờ mịt.

“Tôi chắc chắn không muốn Greenwood trở lại, và tôi tin rằng họ (hội cổ động viên) cũng sẽ không, còn việc họ có bán đi cậu ta vào mùa Hè hay không thì tôi không biết. Mọi người chỉ nghĩ rằng họ sẽ thanh lý nó (hợp đồng của Greenwood, có thời hạn đến năm 2025 và kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm) và có thể họ sẽ làm vậy - đó sẽ là một lời tuyên bố thực sự, nhưng tôi sẽ rất ngạc nhiên. Nếu họ chỉ bán đi Greenwood thôi thì đó cũng là một tuyên bố tốt."

“Tôi chỉ không muốn thấy Greenwood tập luyện. Tôi không muốn nhìn thấy cậu ta trong màu áo Man Utd. Tôi không muốn thấy Greenwood ra sân ở Old Trafford thêm một lần nào nữa.”

Huỳnh Phong | 12:58 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục