"Đưa cho họ 40 triệu bảng cộng với Maguire, một thỏa thuận tuyệt vời"

16:33 Thứ ba 31/01/2023 | 4

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Frank McAvennie khuyên đội chủ sân Old Trafford 'hy sinh' bản hợp đồng bom tấn nơi hàng thủ.

 

Theo quan điểm đến từ cựu cầu thủ Frank McAvennie, Manchester United nên dùng Harry Maguire làm 'vật tế thần' để thuyết phục Tottenham Hotspur về trường hợp của Harry Kane. Trao đổi với Football Insider, McAvennie chia sẻ:

"Hãy thực hiện một thỏa thuận trao đổi với Harry Maguire, đó sẽ là một thương vụ hoàn hảo."

“Harry Maguire khoác áo Tottenham, cậu ấy sẽ làm tốt ở câu lạc bộ đó. Viễn cảnh này có thể xảy ra, vì Maguire sẽ ra đi vào cuối mùa giải."

‘He’s needed’ – Alan Smith urges Manchester United not to get rid of Harry Maguire - Bóng Đá

 Maguire không còn suất đá chính ở Man Utd. 

“Maguire sẽ muốn đến một câu lạc bộ hàng đầu, và Tottenham là một câu lạc bộ như thế, nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt ở đó. Cậu ấy là một trung vệ thực thụ."

“Bạn nhìn vào Maguire ở đội tuyển Anh, đó không phải là một cầu thủ giống như những gì cậu ấy thể hiện ở Man United. Như thể chiếc áo đấu ở Man United quá nặng đối với Maguire. Tôi không hiểu được điều đó."

“Đôi khi bạn cần được yêu thương, và huấn luyện viên ở Man United không cần Maguire, Hãy đưa cho họ 40 triệu bảng cộng với Maguire, đó sẽ là một thỏa thuận tuyệt vời."

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, hiện Tottenham Hotspur đang muốn thu về 85 triệu bảng từ sự phục vụ của Kane.

Huỳnh Phong | 16:03 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục