Đưa 'chiến binh' Man Utd trở lại, Ole lên tiếng lý giải nguyên do

19:56 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa công bố bản hợp đồng tương đối quan trọng cho giai đoạn còn lại của mùa giải 2020/21.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 đã chính thức mở cửa và đây là thời điểm Manchester United hoạt động rầm rộ để cải thiện chất lượng đội hình. Tuy nhiên, khi còn chưa có cái tên nào cập bến, nửa đỏ thành Manchester đã chào đón "viện binh" vô cùng chất lượng.

Người vừa gia nhập màu áo Quỷ đỏ không ai khác chính là cựu tiền vệ Darren Fletcher. Trong quá khứ, cầu thủ người Scotland từng có khoảng thời gian 12 năm chơi cho M.U, đồng thời ra sân tới 340 trận tính trên mọi đấu trường trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Và trong lần trở lại này, anh sẽ đóng vai trò là trợ lý cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Như vậy, có tới 2 cựu tiền vệ Manchester United đang làm "cánh tay phải" cho chiến lược gia người Na Uy là Darren Fletcher và Michael Carrick. Mới đây, "Solsa" cũng lên tiếng lý giải nguyên nhân về bản hợp đồng bất ngờ này.

Darren Fletcher: Ole Gunnar Solskjaer explains why ex-Manchester United midfielder has joined coaching staff - Bóng Đá

 Fletcher đã quay lại M.U với cương vị khác. 

"Cậu ấy mang DNA của United và chúng tôi đang có một vị trí còn trống do Mark Dempsey đã chuyển sang làm việc ở đội học viện. Chúng tôi cảm thấy rằng cậu ấy rất xuất sắc trong vai trò đó. Dù rời CLB vài năm, tuy nhiên Darren cũng từng làm việc với những cầu thủ U16.

Với kinh nghiệm và từng trải qua thời gian khó khăn cùng đội bóng, tôi tin Darren sẽ mang tới điều gì đó. Điều quan trọng là CLB đã mang về những người cũ của mình", trang Independent dẫn lời chiến lược gia người Na Uy. 

Solskjaer chia sẻ sau trận thắng Aston Villa: 

 
Giang Nam | 18:58 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục