Đưa Bellerin ra trao đổi, Ramsey sẽ trở lại Emirates vào Hè này?

12:33 Chủ nhật 06/06/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng sẽ có thương vụ hoán đổi giữa Arsenal và Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Kết thúc mùa giải 2020/21, Arsenal đã chính thức ra thông báo hết hợp đồng với những cái tên David Luiz, Martin Odegaard, Mathew Ryan và Dani Ceballos. Ngoài ra, đội chủ sân Emirates sắp sửa chia tay thêm một số ngôi sao, đáng chú ý nhất trong số đó là trường hợp của Hector Bellerin.

Hậu vệ người Tây Ban Nha được cho là muốn ra đi tìm thử thách mới, và đạt được sự đồng thuận từ BLĐ Pháo thủ. Số tiền thu về trong việc bán Bellerin sẽ giúp HLV Mikel Arteta có thêm ngân sách phục vụ cho kế hoạch mua sắm.

Theo nhà báo Rudy Galetti của Sky Sports và CalcioMercato, gã khổng lồ Juventus đã liên hệ với Arsenal gửi lời đề nghị hoán đổi giữa Aaron Ramsey và Hector Bellerin. Báo cáo cho biết Bianconeri sẽ sẵn sàng cung cấp thêm 8 triệu euro trong thương vụ này.

Juventus open talks with Arsenal over Bellerin-Ramsey swap - Bóng Đá

 Sẽ có thương vụ hoán đổi?

Tiền vệ người xứ Wales không được trọng dụng dưới thời HLV Maurizio Sarri. Tuy nhiên khi Andrea Pirlo lên nắm quyền, Ramsey đã trở thành nhân tố chủ chốt nơi tuyến giữa của Bà đầm già. Ngôi sao 30 tuổi đã có cho mình 2 bàn thắng và 5 kiến tạo tại Serie A mùa này.

Ramsey đã quá quen thuộc với triết lý và cuộc sống ở Arsenal, vì vậy HLV Arteta không phải lo lắng về vấn đề hòa nhập của cầu thủ này. Anh hứa hẹn sẽ là đối tác ăn ý bên cạnh Thomas Partey ở khu trung tuyến.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 11:35 06/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục