Dự World Cup bằng “vé vớt”, HLV Bồ Đào Nha vẫn đặt mục tiêu vô địch

14:51 Thứ tư 30/03/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của ĐT Bồ Đào Nha - Fernando Santos cho biết mục tiêu của ông là chức vô địch tại Qatar.

 

HLV Santos nói về ảnh hưởng của Ronaldo

Rạng sáng nay, Bồ Đào Nha có cuộc tiếp đón Bắc Macedonia trong khuôn khổ trận chung kết play-off nhánh C, tranh vé tham dự World Cup 2022. Với lực lượng vượt trội, cùng lợi thế sân nhà, Selecao châu Âu đã tạo ra thế trận áp đảo và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-0. Bruno Fernandes chính là người ghi cả 2 bàn cho nhà vô địch EURO 2016.

Như vậy ĐT Bồ Đào Nha đã chính thức đoạt vé tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar. Việc sở hữu lực lượng đầy rẫy những ngôi sao như Selecao châu Âu mà phải tranh giành tấm “vé vớt” là điều hết sức bất ngờ. Tuy nhiên, HLV trưởng Fernando Santos vẫn tràn đầy tự tin: “Tôi đã vô địch 2 giải đấu và tôi hy vọng mình có thể giành chiến thắng ở giải đấu thứ 3 tại Qatar.”

Cristiano Ronaldo sends defiant World Cup message after Portugal progress - Bóng Đá

 Bồ Đào Nha đánh bại Bắc Macedonia để giành vé tham dự World Cup.

“Đó là một chiến thắng xứng đáng và công bằng cũng như trình độ. Tôi không nhớ có bất kỳ tình huống nguy hiểm nào cho đội của họ,” Santos nói về thắng lợi trước Bắc Macedonia.

Người hùng Bruno Fernandes cho biết: “Tôi không quan tâm đến thành tích của từng cá nhân, nhưng màn trình diễn này sẽ là một điều đáng nhớ vì nó đã giúp đất nước của tôi giành quyền tham dự World Cup.”

Theo thông báo từ FIFA, lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 01/04/2022 (giờ Việt Nam).

Endo | 13:53 30/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục