"Dù phong độ đang rất kém, Liverpool cũng sẽ thắng Sheffield"

10:16 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cựu danh thủ Mark Lawrenson về trận đấu giữa Liverpool và Sheffield United.

Sau chuỗi trận bết bát tại Premier League trong tháng 2, Liverpool đang đứng trước cơ hội tìm lại niềm vui chiến thắng ở đấu trường quốc nội. Với việc The Kop chỉ phải chạm trán Sheffield United, chuyên gia Mark Lawrenson tin rằng thầy trò Jurgen Klopp sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn: "Liverpool đang có một phong độ tồi tệ, dù vậy tôi không nghĩ họ sẽ lại sảy chân.

Sheffield United mới chỉ có một chiến thắng tại Bramall Lane mùa này, và họ cũng vừa phải chịu một thất bại nghèo nàn trước Fulham vào tuần trước.

The Blades hiểu điểm yếu của Liverpool nằm ở hàng phòng ngự, và họ buộc phải tìm cách khai thác điều đó. Dù vậy, chắc chắn Lữ Đoàn Đỏ sẽ không hướng đến một trận hòa. Tôi tin họ sẽ có được điều mình muốn.

'As bad as things have been for Klopp's side, they won't slip up here': Lawrenson predicts comfortable Liverpool win over Sheffield - Bóng Đá

Salah cùng các đồng đội không được phép thua Sheffield United.

Đúng là Jordan Henderson sẽ không thể thi đấu, nhưng nếu họ tấn công, dồn ép đối thủ tốt, hàng phòng ngự sẽ không phải là vấn đề."

Ở một diễn biến khác, trước giờ bóng lăn, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về cuộc đua top 4 của đội nhà: "Nếu có thể đánh bại Sheffield, chúng tôi có thể tiến thêm một bước gần hơn, nhưng rồi sau đó sẽ đến thử thách khác mang tên Chelsea. Nếu vào cuối mùa giải, chúng tôi có thể vào được top 4, đó sẽ là một thắng lợi lớn."

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Anh Tú | 09:18 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục