Dự phòng cho Pogba, Man Utd nhắm đến kỷ lục chuyển nhượng Tottenham

07:06 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cần tìm phương án B trong trường hợp Paul Pogba từ chối gia hạn hợp đồng.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, Tanguy Ndombele đã có lần ra sân đầu tiên tại Premier League mùa này trong cuộc đụng độ giữa Tottenham và đội bóng cùng thành phố Chelsea. Mặc dù vậy, tương lai ngôi sao người Pháp tại Bắc London vẫn còn bị đặt nhiều dấu hỏi lớn, đặc biệt khi Spurs dự định bổ sung chất lượng cho tuyến giữa bằng việc chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie của AC Milan.

Trước tình hình hiện tại, theo nguồn tin từ Calciomercato, phía Man Utd đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham.

FA Cup final and Premier League: 10 things to look out for this weekend - Bóng Đá

 Ndombele lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Nhật báo trên cho hay, Ndombele được xem như phương án dự phòng của đội chủ sân Old Trafford trong trường hợp họ không thể gia hạn hợp đồng thành công với Paul Pogba. Dù không thể đạt đẳng cấp như cầu thủ đồng hương, nhưng cựu sao Lyon vẫn được xem như phương án khả dĩ với lối chơi Quỷ đỏ. Chính vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định điền tên anh vào danh sách những ứng cử viên tiềm năng.

Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu mà Man Utd đặt ra vẫn là trói chân thành công Pogba. Được biết, họ sẵn sàng trả cho tiền vệ 28 khoản thù lao lên đến 400.000 bảng/tuần để thuyết phục anh ký vào giao kèo mới.

Ndombele phô diễn kỹ thuật trước thềm cuộc đụng độ Man Utd

 
Trường Sơn | 06:08 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục