'Dù M.U có chọn ai làm HLV, tôi cũng mong họ sẽ gặp ác mộng'

17:41 Thứ ba 23/11/2021 | 5

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Leicester City, Brendan Rodgers được cho sẽ gặp ác mộng nếu ông trở thành tân huấn luyện viên Manchester United.

HLV 48 tuổi này đã quản lý Liverpool từ năm 2012 đến 2015 trước khi bị sa thải và có được thành công lớn ở Scotland cùng Celtic trước khi trở lại Premier League với tư cách là huấn luyện viên của Leicester City 4 năm sau đó.

Hiện tại, nhiều thông tin cho biết Rodgers được liên hệ với vị trí công việc còn trống ở Man United, cựu danh thủ Liverpool John Aldridge nói: "Tôi không quan tâm Man United sẽ chọn ai làm tân HLV trưởng của họ, nhưng dù đó có là ai thì tôi cũng hy vọng họ sẽ gặp ác mộng."

Man Utd 'settle on Brendan Rodgers plan' with timeline to replace Ole Gunnar - Bóng Đá

 Rodgers được liên hệ với M.U.

"Brendan Rodgers đã bị Liverpool sa thải, vì vậy anh ấy có quyền làm những gì anh ấy muốn. Bạn có thể mất rất nhiều tình cảm với một câu lạc bộ khi bị sa thải, ngay cả khi kết quả không tốt. Đối với tôi, nếu anh ấy muốn đến đó, thì anh ấy đến đó, kết thúc câu chuyện. Nhưng sẽ rất thú vị nếu anh ấy làm việc ở đó."

Dù vậy Rodgers đã tái khẳng định sự cam kết của mình với Leicester sau thất bại hôm thứ Bảy trước Chelsea: "Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo. Tôi biết rằng trong vài tuần qua… tôi không đọc nhiều, tôi không đọc, nhưng tôi nghe được những mẩu tin nhỏ. Họ biết sự cam kết của tôi với họ, họ biết cam kết của tôi với câu lạc bộ, và cũng để chúng tôi trở thành một đội tốt hơn."

Rodgers nói về tin đồn đến M.U:

 
Thanh Vũ | 16:43 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục