Dự khán trận Việt - Thái, HLV Indonesia xác định được cầu thủ đáng gờm nhất

17:37 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnĐề cập đến tiền vệ tấn công Chanathip Songkrasin, HLV Shin Tae-yong cho rằng Thái Lan đang ở trên tầm Indonesia.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Indonesia, Shin Tae-yong, đã nói về sức mạnh của Thái Lan, đối thủ của đội ông trong trận chung kết AFF Cup 2020. Shin Tae-yong xem Thái Lan là một trong những đội mạnh nhất ở Đông Nam Á.

Ông nói với truyền thông Hàn Quốc: "Thái Lan đi trước chúng tôi một bước. Tuy nhiên, họ cầm bóng kém. Điều này đã được chứng kiến trước Việt Nam ở trận bán kết đầu tiên. Khi đó Việt Nam chơi tốt hơn."

Tuyển Việt Nam thua trắng Thái Lan: Sự thật không... mất lòng! - Bóng Đá

 Chanathip là cầu thủ góp công lớn nhất đưa Thái Lan vào chung kết.

Trước trận chung kết với Thái Lan, Shin Tae-yong cũng đã nghiên cứu kỹ sức mạnh của các đối thủ. Ông đã có mặt để theo dõi trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Việt Nam trên sân vận động Quốc gia Singapore tối Chủ nhật.

Trong danh sách những cầu thủ được Thái Lan tung ra sân ở AFF Cup 2020, có một cái tên mà Shin Tae-yong rất đề phòng, đó chính là Chanathip Songkrasin: "Songkrasin là một cầu thủ có thể hình nhỏ con, năng động và nhanh nhẹn. Các cầu thủ phải thực sự chú ý đến cậu ấy khi phòng ngự. Tôi sẽ nói với các cầu thủ trong quá trình luyện tập."

Với việc bị loại dưới tay Thái Lan, Việt Nam chính thức trở thành cựu vương AFF Cup sau khi vô địch ấn tượng năm 2018.

CĐV Việt Nam ở AFF Cup:

 
Thanh Vũ | 17:07 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục