Dự đoán Washington Wizards (25-20) – Detroit Piston (22-21): Mệnh lệnh phải thắng

18:48 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnSau những trận thua không đáng có trong thời gian gần đây, Washington Wizards buộc phải có được chiến thắng khi chạm trán với đối thủ dưới cơ là Detroit Pistons.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: Little Caesars Arena.

904657054-brooklyn-nets-v-washington-wizards.jpg

 Wizards đang trải qua những ngày rất khó khăn.

Từ đầu mùa giải 2017/2018 đến nay, Washington Wizards đã trải qua hàng loạt thất bại khác nhau. Thế nhưng, chưa bao giờ các học trò của HLV Brett Scott nhận nhiều chỉ trích như thời gian qua. Wizards thua 95-104 trước Milwaukee Bucks trên sân nhà. Còn ở chuyến làm khách tới sân của Charlotte Hornets, John Wall và các đồng đội đã bị đối thủ dội “gáo nước lạnh” với tỷ số đậm đà 109-133.

Không có thời gian để trách móc, hậm hực về những ngày đã qua, Wizards cần phải đứng dậy thật mạnh mẽ trong thời gian này nhằm tìm kiếm cho mình những chiến thắng, qua đó giữ vững ít nhất vị trí thứ 5 trên BXH miền Đông ở thời điểm hiện tại. Trận đấu ngày mai, Wizards sẽ đối đầu với con mồi ưa thích của mình trong nhiều năm qua là Detroit Pistons. Còn tính riêng ở mùa giải này, Wizards toàn thắng trong cả 2 lần với tỷ số 115-111 và 109-91. Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Wall và các đồng đội “ca khúc khải hoàn” sau trận đấu.

636518246888507405-AP-Pistons-Raptors-Basketbal-2-

 Wizards sẽ phải cẩn trọng đặc biệt với cái tên Drummond.

Wizards có phong độ tệ là thế, đội chủ nhà Pistons cũng không khá hơn là bao khi họ đã trải qua 3 thất bại liên tiếp trước Chicago Bulls, Charlotte Hornets và gần nhất là Toronto Raptors. Bước vào trận đấu ngày mai, đội hình của Pistons cũng bị sức mẻ nghiêm trọng khi Jon Leuer, Stanley Johnson và Avery Bradley không thể thi đấu vì chấn thương. Trong khi Wizards có đầy đủ anh tài để nghênh chiến với đối thủ.

Xét về đẳng cấp, cũng như chất lượng đội hình, Wizards đương nhiên là những người được đánh giá cao hơn với điểm nhấn là song tấu Bradley Beal – John Wall. Hai trận thua vừa qua, Wizards chơi không tốt ở khía cạnh tập thể, nhưng Beal cũng như Wall đều giữ cho mình phong độ ổn định khi ghi tổng cộng 45 điểm và 39 điểm trong 2 trận.

Bộ đôi Beal - Wall phải tỏa sáng rực rỡ là điều kiện cần thiết để Wizards giành chiến thắng. Nhưng sẽ không đủ nếu như họ coi thường đối thủ trên mặt trận phòng ngự bởi Pistons vẫn còn đó Tobias Harris và Drummond có thể tỏa sáng ở bất kỳ thời điểm nào. Bên cạnh đó, Wizards cần phải thận trọng khi cầm bóng bởi 2 trận đã qua, họ mắc đến 39 lỗi Turnovers. Cũng vì điều này, Wizards tạo cơ hội để đối thủ phản công và đã nhận rất nhiều đòn "hồi mã thương" để dẫn đến những kết quả thất bại.

Đội hình dự kiến:

Wizards: John Wall, Bredley Beal, Otto Porter Jr, Markieff Morris, Marcin Gortat.

Pistons: Ish Smith, Avery Beadley, Tobias Harris, Reggie Bullock, Andre Drummond.

Dự đoán: Detroit Piston 90-95 Washington Wizards.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:29 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục