Dự đoán vòng 8 Premier League: M.U, Chelsea sẩy chân; Arsenal thăng hoa

07:54 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnSky Sports đưa ra dự đoán về kết quả vòng 8 Premier League với những trận đấu hấp dẫn nhất.

Vòng 8 Premier League là cơ hội để "Big Six" Premier League kiếm 3 điểm, duy trì mục tiêu của họ. Trước khi vòng đấu diễn ra, ký giả Lewis Jones của Sky Sports đã có những dự đoán về các cặp đấu hấp dẫn nhất. 

Watford 1-1 Liverpool

Một trận đấu khó đoán. Watford có yếu tố Claudio Ranieri khi họ vừa thay HLV trưởng. Chắc chắn trên sân nhà, Watford sẽ gây ra nhiều khó khăn cho The Kop. Bất chấp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang đạt phong độ cao, một kết quả hòa là hợp lý ở trận đấu này.

Dự đoán vòng 8 Premier League: - Bóng Đá

 Chelsea có thể gặp khó khăn.

Manchester City 4-0 Burnley

Sean Dyche không biết làm thế nào để ngăn Man City lại. Burnley đã thua 8 lần gặp nhau gần nhất trước Man City trên mọi đấu trường, với tổng tỷ số 30-1. Trong khi đó, đoàn quân của Pep Guardiola thắng 6 trận gần nhất ở Premier League. Họ ghi 22 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần. Chiến thắng đậm khó thoát khỏi tay Man City.

Brentford 1-1 Chelsea

Arsenal, Liverpool và West Ham đều gặp khó khăn trước Brentford, giờ có thể đến lượt Chelsea. Hàng thủ của Chelsea vẫn rất mạnh nhưng không còn cho thấy sự chắc chắn như mùa trước. Brentford có thể làm nên bất ngờ và khiến The Blues sẩy chân ở vòng đấu này.

Leicester City 2-2 Manchester United

Thật thú vị khi biết rằng, lần lượt Liverpool, Manchester City và Chelsea sẽ là đối thủ của Man Utd trong 45 ngày tới. Do đó, đụng độ Leicester City được cho là trận đấu dễ dàng nhất mà Man Utd đối mặt trong trong khoảng thời gian này. Chỉ một trận giữ sạch lưới trong 13 trận đã qua là không đủ tốt cho Brendan Rodgers, đội bóng đang có chuỗi 4 trận không thắng.

Nhưng phong độ của Man Utd cũng thất thường. Họ chắc chắn có hỏa lực mạnh để có thể gây khó khăn cho Leicester City. Tuy nhiên, Quỷ đỏ bước vào trận chiến tại King Power với một hàng phòng ngự suy yếu do Harry Maguire và Raphael Varane đều vắng mặt. Điều đó sẽ mang đến cho Leicester City nhiều hy vọng.

Dự đoán vòng 8 Premier League: - Bóng Đá

 Những trận đấu hấp dẫn đang chờ đợi ở vòng 8.

Newcastle United 2-1 Tottenham Hotspur

Steve Bruce hay không Steve Bruce, bầu không khí lạc quan ít nhiều xuất hiện tại Newcastle United sau khi đội bóng này đổi chủ. Tottenham thì đang thi đấu khá thất thường. Allan Saint-Maximin có thể trở thành cơn ác mộng cho hàng thủ Tottenham.

Arsenal 2-0 Crystal Palace

Arsenal đang hồi sinh mạnh mẽ. Họ giữ sạch lưới 3 trong 4 trận gần nhất. Hàng thủ với Aaron Ramsdale, Gabriel và Ben White thật sự gây ấn tượng mạnh. Với việc được chơi trên sân nhà Emirates, một chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay Pháo thủ.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 06:56 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục