Dự đoán vòng 4 NHA: M.U thắng đậm ra mắt Ronaldo; Bước ngoặt cho Arsenal

08:13 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnSky Sports đưa ra những dự đoán về kết quả vòng 4 Premier League với những trận đấu hấp dẫn.

Vòng 4 Premier League là cơ hội để "Big Six" Premier League kiếm 3 điểm, duy trì mục tiêu của họ. Trước khi vòng đấu diễn ra, Sky Sports đã có những dự đoán về các cặp đấu hấp dẫn nhất.

Crystal Palace 0-0 Tottenham

Tottenham nhanh chóng áp dụng phong cách của HLV Nuno Santo là giữ cự ly đội hình cực kỳ chặt chẽ và tận dụng cơ hội phản công nhanh. 3 trận, 3 chiến thắng và 3 trận giữ sạch lưới là thành tích đáng nể. Tuy nhiên, họ mới chỉ tạo ra 19 cơ hội từ những tình huống bóng sống mùa này - thấp thứ 5 ở Premier League sau 3 vòng đấu. Một kết quả hòa có thể tạm chấp nhận được khi Crystal Palace là đội bóng khá khó nhằn.

Arsenal 3-0 Norwich

Arsenal cuối cùng cũng có một trận đấu dễ thở. Tất nhiên, một thất bại nữa sẽ đưa Pháo thủ đến gần hơn với cơn khủng hoảng và Mikel Arteta chắc chắn phải ra đi. Thế nhưng có cảm giác rằng, những cầu thủ tài năng của Arsenal sẽ cần một chút thời gian và sự kiên nhẫn. Điều đó có thể rất quan trọng. Một chiến thắng trước Norwich sẽ là bước ngoặt cho Arsenal.

Dự đoán vòng 2 Premier League: Chelsea hủy diệt Arsenal, M.U ra sao? - Bóng Đá

 Cơ hội cho Arsenal.

Leicester City 0-2 Manchester City

Leicester có thể đã thắng 3 trong 4 trận trên mọi đấu trường mùa này, bao gồm cả chiến thắng 1-0 trước ManCity ở Siêu cúp Anh, nhưng nó lại đi kèm với màn trình diễn trung bình. Đội bóng của Brendan Rodgers không còn chơi chắc chắn như trước. Đó là một dấu hiệu đáng lo ngại cho đội bóng xếp thứ 5 tại Premier League mùa trước. 

Leicester đang thụt lùi? Vẫn còn quá sớm để khẳng định bất kỳ điều gì nhưng nếu họ tiếp tục chơi với phong độ này, Man City sẽ dễ dàng giành 3 điểm, đặc biệt khi Kevin De Bruyne trở lại.

Man United 3-0 Newcastle United

Dựa trên những gì Man Utd đang trải qua, cùng với sự trở lại của Ronaldo, một chiến thắng là điều có thể thấy được. Thật khó chấp nhận nếu Man Utd không thể giành chiến thắng trên sân nhà Old Trafford, trong ngày Ronaldo ra mắt. Một chiến thắng đậm để chào đón CR7 là điều người hâm mộ có thể mong đợi.

Dự đoán vòng 2 Premier League: Chelsea hủy diệt Arsenal, M.U ra sao? - Bóng Đá

 Man Utd có thể mở hội khi Ronaldo trở lại.

Chelsea 2-0 Aston Villa

Aston Villa không còn Jack Grealish trong đội hình. Kiểu tấn công linh hoạt ở mùa giải trước với Grealish không còn xuất hiện nữa. 4 điểm sau 3 trận là điều có thể chấp nhận được nhưng thống kê chỉ ra điều đáng lo ngại. Villa tạo ra con số cơ hội ghi bàn chỉ là 1,87 từ 3 trận đã đấu - thấp thứ hai ở Premier League sau Arsenal. Trước một Chelsea mạnh mẽ hơn về nhiều mặt, rất khó cho Villa làm nên chuyện.

Leeds United 0-2 Liverpool

Hai đội bóng có trường phái tấn công ấn tượng. Tuy nhiên, Leeds United khó sánh kịp Liverpool khi đối thủ có hàng phòng ngự chặt chẽ. The Kop có điểm tựa vững chắc để có thể thoải mái thi triển lối đá tấn công, còn Leeds United thì ngược lại. Họ dễ dàng bị tổn thương với những tình huống phản công chớp nhoáng của đối thủ.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 07:15 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục