Dự đoán Utah Jazz (23-28) – San Antonio Spurs (34-20: “Siêu bão” càn quét Spurs

17:54 Thứ bảy 03/02/2018

TinTheThao.com.vnBước vào trận đấu ngày mai, thầy trò HLV Gregg Popovich sẽ gặp rất nhiều thách thức khi phải chạm trán với đối thủ Utah Jazz.

Giờ thi đấu: 9 giờ

Địa điểm: AT&T Center.

image

  Utah Jazz đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng.

Trong hai ngày vừa qua, Utah Jazz khiến cả giải đấu kinh ngạc khi bất ngờ thể hiện phong độ như “phong ba, bão táp”. Trước tiếp, Utah Jazz tiếp đón những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors trên sân nhà, song đã khiến đoàn quân của HLV Steve Kerr bẽ mặt ra về với chiến thắng có cách biệt lên đến 30 điểm (99-129). Đây là điều đáng để Utah Jazz tự hào bởi việc chiến thắng Warriors ở thời điểm này đã là một thách thức, chứ chưa nói đến việc thắng với cách biệt 30 điểm – thành tích mà có lẽ Stephen Curry cùng các đồng đội sẽ không bao giờ để lặp lại một lần nữa.

Chưa dừng lại ở đó, Utah Jazz tiếp tục tái hiện chiến thắng tuyệt vời đó khi làm khách trên sân của Phoenix Suns ở trận đấu diễn ra vào sáng nay. Kết quả, Utah Jazz giành chiến thắng cũng với tỷ số 129-97, và nâng tổng số trận thắng của mình lên con số 4 (trước đó Utah Jazz hạ Detroit Pistons, Toronto Raptors) – một con số rất ấn tượng và đủ để San Antonio Spurs khía vía khi bước vào trận đấu ngày mai.

920x920

  Muốn thắng đối thủ, Spurs phải chơi tấn công thật tốt.

Trái ngược với Utah Jazz, San Antonio Spurs trong quãng thời gian gần đây chơi rất phập phù. Thầy trò HLV Gregg Popovich vừa thua trước Houston Rockets trên sân nhà với tỷ số 91-102. Do vậy, dù là đội bóng được đánh giá cao hơn, có đẳng cấp hơn so với Utah Jazz, song các CĐV của họ sẽ rất lo lắng bởi với Utah Jazz ở thời điểm này, không gì là không thể. Ở lần gặp nhau đầu tiên hồi đầu mùa, Utah Jazz cũng là người giành chiến thắng một cách thuyết phục với tỷ số 100-89.

Siêu bão mang tên Utah Jazz sẽ càng quét AT&T Center ở trận đấu ngày mai và không còn cách nào khác, toàn đội Spurs phải tìm ra phương án để ứng phó. Trước hết, các học trò của HLV Gregg Popovich phải ngăn cản được Donovan Mitchell, người đã chơi cực ấn tượng ở hai trận đấu trước với lần lượt 20 điểm và 40 điểm. Tiếp đó, hàng công của Spurs, đặc biệt là LaMarcus Aldridge cần phải nỗ lực rất nhiều bởi Utah Jazz đang là đội chơi phòng ngự tốt bậc nhất ở NBA hiện nay.

Nhờ đó, dù Golden State Warriors có hàng tấn công mạnh đến đâu, song những nhà ĐKVĐ chỉ có thể tung ra 85 cú ném về phía bảng rổ của Utah Jazz – con số kém so với chính họ. Đây là nỗi lo lớn nhất đối với Spurs bởi hàng công của họ đang trông cậy quá nhiều vào Aldridge và chỉ ghi được trên dưới 100 điểm trong những trận đấu gần đây. Hai trận đấu đã qua, Utah Jazz hủy diệt đối thủ một phần đến từ việc chơi tấn công hiệu quả, nhưng chủ yếu là nhờ khả năng phòng ngự.

Đội hình dự kiến:

Utah Jazz: Rubio, Mitchell, Ingles, Favors, Gobert.

San Antonio Spurs: Parker, Green, Aldridge, Anderson, Gasol.

Dự đoán: Utah Jazz 100-95 San Antonio Spurs.

Utah Jazz hủy diệt Phoenix Suns:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:31 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục