Dự đoán top 4, HLV Conte xác định vị trí chung cuộc của Man Utd

17:08 Chủ nhật 12/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte có những dự đoán dành cho Premier League mùa giải năm nay.

 

Với việc Arsenal và Manchester City đang đua vô địch gay cấn và Man United tiếp tục gây ấn tượng dưới thời Erik ten Hag, HLV Antonio Conte của Tottenham cảm thấy Premier League hiện tại chỉ còn có một suất dự Champions League để các đội tranh giành.

Spurs đang chiếm vị trí cuối cùng trong top 4 và hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool 6 điểm sau khi đánh bại Nottingham Forest 3-1. Trước đó, đoàn quân của Jurgen Klopp chịu thất bại gây sốc trước Bournemouth.

Newcastle United đang kém Tottenham 7 điểm với 3 trận trong tay.

Antonio Conte believes Man Utd have all but secured top-three finish and says Chelsea can still make top-four - Bóng Đá

 Conte cho rằng cuộc chiến top 4 Premier League đang rất căng thẳng.

Mới nhất, HLV Conte nhận định: "Chúng tôi biết rõ cuộc đua giành một suất tham dự Champions League sẽ thực sự rất khó khăn. Bạn thấy các đối thủ rồi đấy.

Bạn thấy đấy, có rất nhiều đội và tôi nghĩ vào thời điểm này chỉ còn một suất. Lý do là Man City và Arsenal đang chiến đấu để vô địch Premier League. Tôi nghĩ Man United đang cho thấy họ có cơ hội khi liên tục đạt được những kết quả tốt.

Do đó, chỉ còn lại một vị trí (thứ 4) cho các đội còn lại cạnh tranh. Chúng tôi phải cố gắng hết sức và tôi nhắc lại rằng việc kết thúc trong top 4 cũng giống như vô địch Premier League. Nó xảy ra ở mùa giải trước và tôi đã nói về phép màu."

Tiểu Lam | 16:10 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục