Dự đoán Pacquiao hạ knock-out Mayweather

10:43 Thứ ba 02/09/2014

HLV Freddie Roach của siêu võ sĩ người Philippines khẳng định Floyd Mayweather đã hết thời và Manny Pacquiao hoàn toàn có thể hạ knock-out tay đấm triệu đô trong màn “long tranh, hổ đấu” dự kiến diễn ra vào năm 2015.

Ông bầu đình đám Bob Arum đã khẳng định Manny và Money sẽ làm thoả lòng người hâm mộ về trận đấu được chờ đợi nhiều năm qua với việc cùng nhau thượng đài vào năm 2015 trước khi chính thức giải nghệ.

Trận đấu này đáng lẽ nên diễn ra từ thời điểm năm 2007, 2008 khi cả hai tay đấm còn ở đỉnh cao phong độ và chưa bị gánh nặng tuổi tác đè nặng. Đó là lúc Pac-Man xưng bá trên võ đài với việc trở thành võ sĩ duy nhất 8 lần vô địch thế giới ở các hạng cân khác nhau. Trong khi đó, Mayweather trong những năm qua vẫn sở hữu chuỗi 46 trận bất bại tính đến thời điểm này.

Tuy nhiên, HLV Freddie Roach khẳng định Pacquiao hoàn toàn có thể hạ knock-out “Độc cô cầu bại” nếu hai tay đấm này cùng thượng đài vào năm 2015 bởi Mayweather đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Nếu họ gặp nhau, đây sẽ là trận đấu được cả thế giới chờ đợi

“Tôi nghĩ Floyd không quá cao và đôi chân của anh ta đã không còn vững vàng như trước đây. Chính vì vậy, Pacquiao hoàn toàn có thể hạ gục anh ta khi thượng đài. Tôi không nghĩ anh ta quan tâm tới việc làm hài lòng người hâm mộ, thay vào đó là số tiền khổng lồ nhận được sau trận đấu. Nếu Mayweather muốn bị hạ knock-out, hãy đồng ý thượng đài cùng Pac-man”, HLV Freddie Roach của siêu võ sĩ người Philippines chia sẻ trên Boxingscene.com.

Sau rất nhiều rắc rối, trận đấu triệu đô giữa “Độc cô cầu bại” và tay đấm huyền thoại người Philippines cuối cùng có thể trở thành hiện thực vào năm 2015. Vào ngày 13/9 này, Mayweather sẽ có màn tái đấu cùng Marcos Maidana ở Las Vegas trong khi Pacquiao đã định ngày so tài cùng Chris Algieri vào ngày 22/11 tới.

Trước đây, Mayweather và Pacquiao cũng từng ngồi vào bàn đàm phán để hiện thực hoá màn “long tranh, hổ đấu” nhưng thất bại khi “Độc cô cầu bại” yêu cầu phải kiểm tra nghiêm ngặt về doping. Tay đấm 37 tuổi người Mỹ cho rằng phong độ ấn tượng của Pac-Man sau khi trở lại chỉ nhờ sử dụng chất cấm.

Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để trận đấu này trở thành hiện thực. Chúng tôi đồng ý kiểm tra doping hay tất cả mọi thủ tục liên quan, Tất cả các trận đấu của Pac-Man từ trước tới nay đều được kiểm tra doping nghiêm ngặt. Tin tôi đi, anh ấy chẳng bao giờ thấy phiền với việc lấy một chút máu để đi xét nghiệm. Tất cả những gì các bạn nghe về việc Manny sử dụng chất kích thích đều chỉ là tin đồn”, HLV Freddie Roach nói.

Theo ông bầu Bob Arum của Top Rank, màn “long tranh, hổ đấu” giữa Pacquiao và Độc cô cầu bại sang Mayweather năm sẽ được hãng truyền thông giải trí Showtime/CBS của Mỹ truyền hình trực tiếp.

Phạm Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục