Dự đoán NBA Playoffs 2020 (P4): "Kẻ tám lạng, người nửa cân"

23:20 Thứ tư 19/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng đưa ra những dự đoán về các cặp đấu tại vòng Playoffs NBA 2020.

Denver Nuggets vs Utah Jazz

Là cặp đấu sở hữu sự cân bằng lớn ở miền Tây, cả Denver Nuggets và Utah Jazz đều sở hữu một đội hình đồng đều cùng sự phối hợp ăn ý đến từ mỗi vị trí trên sân. Với Denver Nuggets, hệ thống của HLV Michael Malone đang vận hành xung quanh hai ngôi sao hàng đầu, Jamal Murray và Nikola Jokic, trong khi đó, “trục dọc” chiến lược của Utah Jazz cũng đến từ hai vị trí hậu vệ - trung phong với bộ đôi Donovan Mitchell - Rudy Gobert.

nba-8

Denver Nuggets và Utah Jazz được đánh giá là 2 đối thủ cân sức.  

Chính sự tương đồng này hứa hẹn sẽ tạo nên một series cân bằng, kịch tính và khó dự đoán nhất ở vòng Playoffs năm nay. Tuy nhiên, với việc hậu vệ trụ cột của HLV Quin Snyder, Mike Conley Jr. phải vắng mặt ở 2 Games đấu đầu tiên vì lý do gia đình, Utah Jazz được dự báo sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trước một Denver Nuggets có đầy đủ lực lượng hơn. Theo đánh giá của trang chủ NBA, đại diện bang Colorado nhiều khả năng sẽ là những người ca khúc khải hoàn ở cặp đối đầu này và họ có thể phải cần đến 6 trận đấu để làm được điều đó.  

Oklahoma City Thunder vs Houston Rockets  

Là hai đội bóng kết thúc Regular Season với các vị trí lần lượt là 4 và 5 trên bảng xếp hạng, cả Houston Rockets cùng Oklahoma City Thunder đều được nhận định sở hữu thực lực có phần tương đồng với nhau. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Mike D’Antoni sẽ gặp phải trở ngại lớn khi hậu vệ trụ cột, Russel Westbrook gặp phải chấn thương và sẽ phải bỏ lỡ khoảng thời gian đầu của series Playoffs.

nba-9

Sẽ không dể dàng để James Harden (áo đỏ) cùng các đồng đội vượt qua một Oklahoma City Thunder đã có những màn thể hiện nổi bật tại Regular Season.  

Thiếu vắng Russel Westbrook, gánh nặng ghi điểm của Houston Rockets sẽ dồn lên đôi vai của James Harden và trong một loạt trận dài hơi, việc “Thần Râu” liệu có thể giữ vững thể lực để liên tục toả sáng hay không sẽ là một bài toán lớn với đại diện bang Texas. Trong khi đó, Oklahoma City Thunder lại đang sở hữu một đội hình đồng đều với rất nhiều cái tên có khả năng xoay chuyển cục diện như Chris Paul, Dennis Schroder, Shai Gilgeous-Alexander hay Danilo Gallinari. Do đó, cây bút của NBA, Michael C. Wright đã không ngần ngại đưa ra dự đoán rằng, OKC sẽ vượt qua Houston Rockets trong khoảng 7 games đấu ở series sắp tới.

Phòng Huyền Linh | 23:19 19/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục