Dự đoán NBA Playoffs 2020 (P1): "Á thần" thị uy? Raptors bừng bừng khí thế

22:40 Thứ hai 17/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng đưa ra những dự đoán về các cặp đấu tại vòng Playoffs NBA 2020.

Milwaukee Bucks vs Orlando Magic

Được đánh giá là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch miền Đông ở vòng Playoffs, Milwaukee Bucks đã mang đến những màn thể hiện rất ấn tượng tại Regular Season. Sở hữu “đầu tàu” Giannis Antetokounmpo - người ghi trung bình 29.5 điểm, 13.6 rebounds cùng 5.6 kiến tạo mỗi trận trong đội hình, thầy trò HLV Mike Budenholzer đang nắm trong tay một nguồn sức mạnh to lớn để sẵn sàng đánh bại bất cứ địch thủ nào, và với việc đội bóng mà đại diện bang Wisconsin phải chạm trán chỉ là một Orlando Magic bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Milwaukee Bucks được chính trang chủ NBA dự đoán sẽ giải quyết series này chỉ trong khoảng 4 hoặc 5 game đấu.

Về phía Orlando Magic, họ đang gặp rất nhiều khó khăn khi thiếu vắng đi sự phục vụ của “big man” hàng đầu, Jonathan Isaac vì chấn thương. Không có Isaac, HLV Steve Clifford mất hẳn đi một “quân bài” phòng ngự lợi hại, người có thể hạn chế đi phần nào sức mạnh của “Á thần” Giannis Antetokounmpo bên kia chiến tuyến.

giannis-2

Giannis Antetokounmpo vẫn là niềm hy vọng hàng đầu của Milwaukee Bucks.  

Dù sở hữu những cá nhân có thể tạo đột biến như Nikola Vucevic, Aaron Gordon, Markelle Fultz hay Evan Fournier, thế nhưng trước một hệ thống phòng ngự gồm toàn những “quái thú” bên phía Milwaukee Bucks như Brook Lopez, Eric Bledsoe hay Khris Middleton, việc tìm ra phương án để ghi điểm dưới bảng rổ hay thực hiện các cú ném xa đều là rất khó đối với đại diện bang Florida.

Thêm vào đó, theo thống kê, Orlando Magic cũng đang là những người sở hữu tỷ lệ bắn 3 thuộc hàng yếu kém của giải đấu khi chỉ đạt hiệu suất 34.5% và xếp thứ 26 trên tổng số 30 đội tính theo hạng mục này.  

Xét về lịch sử đối đầu, quá khứ cũng không ủng hộ đoàn quân của HLV Steve Clifford khi họ đã để địch thủ đánh bại đến 4 lần trong mùa giải này và Nikola Vucevic cùng các đồng đội sẽ phải cần đến rất nhiều “phép màu” mới có thể vượt qua một Milwaukee Bucks hùng mạnh ở vòng Playoffs.  

Toronto Raptors vs Brooklyn Nets

Tương tự Milwaukee Bucks, những nhà đương kim vô địch NBA - Toronto Raptors cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều khi chỉ phải chạm trán với một Brooklyn Nets đang cho thấy nhiều bất ổn mùa này. Đoàn quân của HLV Jacque Vaughn vốn đã không có sự phục vụ của những ngôi sao hàng đầu như Kyrie Irving, Kevin Durant hay Spencer Dinwinddie và với lực lượng còn lại chỉ gồm những cái tên như Jaret Allen, Caris LeVert hay Timothe Luwawu-Cabarrot, cơ hội để đại diện New York có thể tạo nên bất ngờ trước Toronto Raptors là rất nhỏ.

raptors-1

Toronto Raptors được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Brooklyn Nets.  

Về phía “Khủng long đỏ”, dù đã mất đi trụ cột hàng đầu là Kawhi Leonard ở mùa bóng mới, tuy nhiên với khả năng dẫn dắt tài tình của HLV Nick Nurse cùng màn thể hiện ấn tượng của những tài năng như OG Anuoby, Pascal Siakam, Fred VanVleet hay Serge Ibaka, đội bóng đến từ Canada vẫn cho thấy một sức mạnh quá khủng khiếp tại NBA 2020.

Cụ thể, Toronto Raptors đã giành chiến thắng tổng cộng 8/9 trận kể từ khi giải đấu tập trung trở lại và cùng với Milwaukee Bucks, họ được đánh giá là hai câu lạc bộ có khả năng góp mặt cao nhất ở chung kết miền Đông. Việc chỉ phải chạm trán một Brooklyn Nets bất ổn ở vòng Playoffs được dự báo sẽ không mang lại nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Nick Nurse và đại diện đến từ Canada hoàn toàn có thể giải quyết series trong khoảng từ 4 đến 5 game đấu.

Phòng Huyền Linh | 22:10 17/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục