Dự đoán NBA ngày 8/1: Spurs đi dễ, Lakers khó về

11:09 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnSan Antonio Spurs chỉ phải đối đầu với Detroit Pistons đang trong cơn khủng hoảng, trong khi Los Angeles Lakers có trận đấu khó khăn trước Dallas Mavericks - đội có phong độ cực tốt trên sân nhà.

Nếu như San Antonio Spurs được đánh giá cao hơn trên sân khách, thì Los Angeles Lakers tỏ ra lép vế trước đội chủ nhà trong loạt trận đấu ngày mai.

San Antonio Spurs vs. Detroit Pistons

Thời gian: 7h

Sân: Little Caesars Arena

San Antonio Spurs đã chứng minh rằng không có Kawhi Leonard thì họ vẫn là một đội bóng mạnh ở khu vực miền Tây. Sau khoảng thời gian khó khăn đầu mùa, San Antonio Spurs giờ đây đang trở lại với những chuỗi trận thắng liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 6 ở khu vực miền Tây.

LaMarcus Aldridge đang có trung bình 19,9 điểm và DeMar Derozan dẫn đầu San Antonio Spurs với trung bình 22,6 điểm. Trong khi đó Derrick White cũng đang có đóng góp nhất định vào lối chơi chung của San Antonio Spurs. Ở trận đấu trước Memphis Grizzlies, Derrick White dẫn đầu với 19 điểm. Xét tổng thể cả mùa giải, Derrick White có trung bình 7,6 điểm trong 31 trận đấu.

1

LaMarcus Aldridge và DeMar DeRozan là hai cầu thủ ghi điểm hàng đầu San Antonio Spurs ở thời điểm hiện tại.

"Chúng tôi còn món nợ với họ", Derrick White chia sẻ sau trận đấu với Memphis Grizzlies. "Chúng tôi chỉ muốn rời khỏi với một trận thắng và duy trì mạch bất bại."

Trong khi San Antonio Spurs đang thăng hoa, thì Detroit Pistons lại có những tháng ngày tồi tệ với thành tích 5 thắng - 13 thua kể từ 1 tháng 12.

Detroit Pistons đang có thành tích 17 thắng - 20 thua tính đến thời điểm này của mùa giải. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai đội gặp nhau trong mùa giải này. Theo ESPN.com, San Antonio Spurs có 56,4% cơ hội thắng trong trước Detroit Pistons (43,6%).

Los Angeles Lakers vs. Dallas Mavericks

Thời gian: 8h30

Sân: American Airlines Center

Dallas Mavericks đã toàn thua cả hai trận đã đối đầu với Los Angeles Lakers trong mùa giải hiện tại. Trận đấu ngày mai có thể là cơ hội cuối cùng để Dallas Mavericks có thể phục thù thù trước Los Angeles Lakers.

Los Angeles Lakers đang gặp khó khăn về lực lượng khi không thể có sự phục vụ của LeBron James (căng cơ háng), Rajon Rondo (phẫu thuật tay) và Kyle Kuzma (bầm tím lưng) do những chấn thương khác nhau. Thành tích của Los Angeles Lakers khi thiếu vắng LeBron James đang là 1 thắng - 5 thua, bao gồm trận thua trước đội bóng dưới đáy bảng xếp hạng là New York Knicks.

2

 Lonzo Ball đang gặp rất nhiều khó khăn khi phải một mình dẫn dắt Los Angeles Lakers.

"Chúng tôi vẫn đang kiên nhẫn với LeBron James", HLV trưởng Luke Walton. "Chúng tôi còn mục tiêu trước mắt và cần sự trở lại của tất cả mọi cầu thủ. Thời điểm này sẽ là một thử thách, nhưng các cầu thủ nên phấn khích vì điều đó. Đây là một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời."

Ở khu vực miền Tây, chỉ Denver Nuggets (16 thắng - 3 thua) là có thành tích đối đầu trên sân tốt hơn Dallas Mavericks (15 thắng - 3 thua). Chính vì vậy mà Los Angeles Lakers có thể sẽ phải đón nhận trận thua vào ngày mai.

ESPN.com đánh giá Dallas Mavericks có 59,2% cơ hội chiến thắng trước Los Angeles Lakers (40,8%).

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 21:51 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục