Dự đoán NBA ngày 23/1: “Thần sấm” thị uy

21:56 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnTâm điểm của NBA loạt trận đấu ngày 23/1 sẽ là màn chạm trán giữa Oklahoma City Thunder và Portland Trail Blazers.

Đội khách Portland Trail Blazers đang có phong độ rất tốt thời gian qua khi đang sở hữu thành tích ấn tượng với 7 chiến thắng trong 10 trận gần nhất. Bên cạnh đó, đội khách còn đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Các nạn nhân của Blazers lần lượt là Cleveland Cavaliers (129-112), New Orleans Pelicans (128-112) và mới đây nhất là Utah Jazz (109-104). Phong độ ấn tượng thời gian qua sẽ tiếp thêm động lực cho Blazers trong chuyến làm khách khó khăn sắp tới trên sân của Oklahoma City Thunder.

1

Thunder là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này

Trong khi đó, đội chủ nhà Oklahoma City Thunder cũng đang có phong độ khá tốt thời gian qua khi đã toàn thắng hai trận gần nhất. Những bại tướng của đội chủ nhà là Philadelphia 76ers (117-115) và New York Knicks (127-109). Với phong độ thăng hoa của bộ đôi Russell Westbrook và Paul George, Thunder là đối thủ đáng gờm với bất kỳ đối thủ nào. Bên cạnh đó, việc được thi đấu tại Chesapeake Energy Arena cũng sẽ là lợi thế lớn cho đội chủ nhà.

Hiện tại, Thunder và Blazers đang lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và 4 trên bảng xếp hạng miền Tây. Khoảng cách của hai đội trên bảng xếp hạng chỉ là một chiến thắng. Vậy nên chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp sẽ vô cùng quan trọng đối với cả hai đội.

2

 Lillard và các đồng đội sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn

Lịch sử đối đầu đang đứng về phía Blazers khi đội khách đã giành được 8 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất giữa hai đội. Tuy nhiên, ở lần gặp nhau gần nhất chiến thắng đã gọi tên Thunder, khi “Thần sấm” đã có chiến thắng kịch tính 111-109 ngay tại Moda Center vào đầu tháng này. Bên cạnh đó, phong độ sân khách không ổn định khi chỉ thắng 9/18 trận đấu mùa này cũng là lý do khiến những người yêu mến đội bóng này lo lắng.

Ở trận đấu tới, hy vọng của Blazers sẽ đặt hết lên vai của Damian Lillard, ngôi sao đang có phong độ rất cao thời gian qua. Ngôi sao 28 tuổi đã có trung bình 26 điểm, 8 rebounds và 8 kiến tạo trong 10 trận đã qua. Phong độ ấn tượng của Lillard là chìa khoá cho chuỗi phong độ ấn tượng của Blazers thời gian gần đây.

3

 Westbrook sẽ là chìa khóa cho trận đấu này

Trong khi đó, bộ đôi George và Westbrook sẽ là đầu tàu cho hàng công của Thunder. George đang dẫn đầu danh sách ghi điểm của Thunder mùa giải này với 26,8 điểm mỗi trận. Trong khi đó, Westbrook vẫn đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa giải này với 21,6 điểm, 10,6 rebounds và 10,5 kiến tạo mỗi trận ở mùa giải này.

Với ưu thế sân nhà cũng như chất lượng đội hình vượt trội, Thunder được ESPN đánh giá khả năng chiến thắng lên đến 65,6% so với 34,4%.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục