Dự đoán NBA ngày 20/1: Thách thức lớn chờ “Gấu sẹo”

20:29 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnTâm điểm của NBA loạt trận ngày 20/1 sẽ là màn chạm trán trên sân Scotiabank Arena giữa Toronto Raptors và Memphis Grizzlies

Sau khởi đầu như mơ ở mùa giải này với thành tích 12-5, giờ đây “Gấu sẹo” đang phải trải qua cơn khủng hoảng thật sự khi chỉ có đúng 1 chiến thắng trong 11 trận đấu gần nhất. Kết quả đáng thất vọng này khiến Memphis Grizzlies rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng miền Tây với 19 chiến thắng và 26 thất bại.

1

 Sau khởi đầu thăng hoa, Grizzlies đang trải qua chuỗi phong độ vô cùng thảm hại

Trong khi đó, Toronto Raptors đang có phong độ cực cao thời gian qua khi đã thắng 8/10 trận đấu gần nhất. Trong đó có những chiến thắng ấn tượng trước các đội bóng sừng sỏ như Milwaukee Bucks (123-116) hay Indiana Pacers (121-105). Chuỗi phong độ ấn tượng giúp “Đàn khủng long” vững vàng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng miền Đông với 34 chiến thắng và 13 thất bại.

Ở trận đấu tới, Marc Gasol sẽ là niềm hy vọng chính của Grizzlies trong chuyến làm khách tại Scotiabank Arena. Trung phong 33 tuổi đã ghi 15,2 điểm và 8,5 rebounds mỗi trận cho đội khách ở mùa giải này. Bên cạnh đó, Mike Conley cũng là người mà những ai yêu mến Grizzlies có thể đặt niềm tin. Hậu vệ sinh năm 1987  đã có trung bình 20 điểm mỗi trận.

2

 Rất nhiều khó khăn chờ đợi Gasol và các đồng đội ở trận đấu tới

“Tôi và Marc đều phải có phần trách nhiệm trong chuỗi phong độ tệ hại của đội bóng”, Conley nói. “Chúng tôi đã có khởi đầu rất tốt ở mùa giải này nhưng vì lý do gì đó, đội bóng đã sa sút thời gian qua. Tôi và Marc sẽ nỗ lực hết sức để đưa đội bóng trở lại với vị thế vốn có”, anh nói thêm.

Về phía đội chủ nhà, bộ đôi Serge Ibaka và Pascal Siakam sẽ đảm nhận trọng trách gánh vác hàng công của đội chủ nhà trong bối cảnh Kawhi Leonard nhiều khả năng sẽ không thể ra sân. Ibaka đang chơi rất hay mùa giải này khi đã có trung bình 16,2 điểm và 7,3 rebounds. Trong khi đó, Siakam cũng không kém cạnh với 15 điểm và 7 rebounds mỗi trận. Đặc biệt là Kyle Lowry, hậu vệ 4 lần tham dự All-Star đã có 9 đường kiến tạo mỗi trận sẽ là ngòi nổ quan trọng của HLV Nick Nurse ở trận đấu tới. 

3

 Kyle Lowry và các đồng đội sẽ có trận đấu dễ dàng?

Ở lần gặp nhau giữa hai đội hồi tháng 11 vừa rồi, chiến thắng đã gọi tên đội chủ nhà khi Raptors vượt qua “Gấu sẹo” với tỷ số 122-114. “Đàn khủng long” cũng đang là một trong những đội bóng có phong độ sân nhà tốt nhất ở mùa giải này. Theo đó đội chủ nhà đã giành được đến 19 chiến thắng trong 23 lần được thi đấu ở mùa giải này. 

Vượt trội về mọi mặt, không bất ngờ khi ESPN đánh giá Toronto Raptors có đến 81,9% cơ hội chiến thắng trước Memphis Grizzlies 18,1%.  

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục