Dự đoán NBA ngày 13/2: Warriors thị uy

21:40 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnTâm điểm của NBA ngày 13/2 sẽ là những trận đấu giữa Golden State Warriors – Utah Jazz và New Orleans Pelicans – Orlando Magic.

 New Orleans Pelicans – Orlando Magic

Thời gian: 8h00

Địa điểm: Smoothie King Center

Đội chủ nhà New Orleans Pelicans đang có phong độ khá tệ thời gian qua khi phải nhận đến 7 thất bại trong 10 trận đấu gần nhất. Ba chiến thắng duy nhất của “Bầy bồ nông” lần lượt là Houston Rockets (121-116), Chicago Bulls (125-120) và Minnesota Timberwolves (122-117).

1

 Đội hình của Pelicans chịu nhiều ảnh hưởng từ kỳ chuyển nhượng vừa qua

Trong khi đó, Orlando Magic lại đang có phong độ rất tốt thời gian gần đây khi đã toàn thắng cả 3 trận gần nhất. Những bại tướng của Magic lần lượt là Minnesota Timberwolves (122-112), Atlanta Hawks (124-108) và đặc biệt là chiến thắng trước đội bóng đang dẫn đầu miền Đông Milwaukee Bucks (103-83).

Những người yêu mến Magic có lý do để lo lắng khi đội khách chỉ giành được 3 chiến thắng trong 10 lần gần nhất hành quân đến sân Smoothie King Center. Bên cạnh đó, Pelicans cũng có phong độ rất tốt trên sân nhà mùa giải này khi giành đến 16 chiến thắng và 10 thất bại.

2

 Magic đang có chuỗi phong độ thăng hoa thời gian qua

Ở trận đấu tới, Julius Randle sẽ là niềm hy vọng chính của đội chủ nhà. Người đã có trung bình 20 điểm và 9.2 rebounds ở mùa giải này. Trong bối cảnh khả năng ra sân của Anthony Davis vẫn còn bỏ ngỏ, Randle sẽ là người đảm nhận trọng trách dẫn dắt hàng công của đội chủ nhà.

Về phía Magic, trung phong Nikola Vicevic sẽ tiếp tục là trung tâm trong lối chơi của đội khách. Ngôi sao 28 tuổi đang là tay ghi điểm chủ lực của Magic với trung bình 20,5 điểm và 12 rebounds mỗi trận. Với sự tự tin lên cao sau 3 chiến thắng liên tiếp, Vucevic hứa hẹn sẽ tạo nên những cơn sóng gió dữ dội cho khu vực dưới rổ của Pelicans.

3

 Julius Randle sẽ là người lĩnh xướng hàng công của Pelicans

Bên cạnh việc Anthony Davis chưa chắc ra sân vì chấn thương ngón tay thì Pelicans cũng sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Elfrid Payton. Đây chắc chắn sẽ là ưu thế rất lớn cho đội khách đến từ Orlando.

Với việc toàn đội đang lên cao sau chuỗi thắng liên tiếp, cùng với đó là đối thủ gặp nhiều bất lợi về lực lượng, không bất ngờ khi Magic là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận đấu tới dù phải thi đấu sân khách.

Golden State Warriors – Utah Jazz

Thời gian: 10h30

Địa điểm: ORACLE Arena

Golden State Warriors đang thị uy sức mạnh của ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch với 4 trận toàn thắng thời gian qua. Những bại tướng của “Các chiến binh” có thể kể đến như Los Angeles Lakers (115-101), San Antonio Spurs (141-102), Phoenix Suns (117-107) và gần nhất là chiến thắng 120-118 trước Miami Heat.

Trong khi đó, Utah Jazz cũng có phong độ khá tốt với hai chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ Phoenix Suns (116-88) và San Antonio Spurs (125-105). Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại không nhiều người đặt niềm tin vào Jazz ở trận đấu tới khi đối thủ của họ, những nhà ĐKVĐ Warriors đang trình diễn thứ sức mạnh vô cùng khủng khiếp.

4

 Không nhiều người đặt niềm tin vào Jazz ở trận đấu tới

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ đội chủ nhà khi Warriors đã giành đến 5 chiến thắng trong 6 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội. Bên cạnh đó, việc được thi đấu tại ORACLE Arena cũng là ưu thế của “Các chiến binh”. Warriors đang là một trong những đội bóng có phong độ sân nhà tốt nhất mùa giải này khi đã giành đến 21 chiến thắng trong 28 lần được thi đấu tại đây.

Bên cạnh đó, Warriors cũng đang là đội bóng có hàng công mạnh nhất giải với trung bình 119,1 điểm mỗi trận. Với sự trở lại của DeMarcus Cousins đã giúp “Các chiến binh” trở nên khó bị đánh bại hơn bao giờ hết.

5

 Warriors đang có trong tay đội hình quá mạnh

Ở trận đấu tới, Stephen Curry và Kevin Durant sẽ tiếp tục là những mũi nhọn chính của Warriors ở trận đấu tới. Durant vẫn đang chơi rất hay thời gian qua bất chấp những tin đồn về tương lai của anh ngày càng nhiều lên. Durant đã ghi trung bình 27,5 điểm và 7,1 rebounds ở mùa giải này. Trong khi đó, Curry vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình với 28,6 điểm và 5,3 kiến tạo ở mùa này.

Về phía đội khách, Donovan Mitchell và Rudy Gobert sẽ là quân chủ bài của Jazz trong trận đấu tại ORACLE Arena sắp tới. Mitchell đang là tay ghi điểm chủ lực của Jazz với trung bình 22,4 điểm mỗi trận. Trong khi Gobert vẫn là “tấm lá chắn” vững chắc dưới bảng rổ của Jazz. Trung phong người Pháp đang có trung bình 15,2 điểm, 12,8 rebounds và 2,2 blocks mỗi trận.

6

Ngăn chặn cả Durant và Curry sẽ là thử thách rất khó khăn cho Jazz

Với ưu thế vượt trội về mọi mặt, không bất ngờ khi Warriors được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội khách Jazz. ESPN thậm chí đánh giá khả năng chiến thắng của Curry và các đồng đội lên đến 69%.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục