Dự đoán NBA ngày 12/2: Chờ kỷ lục của Russell Westbrook

21:39 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnTâm điểm của NBA lượt đấu ngày 12/2 sẽ là trận thư hùng giữa Oklahoma City Thunder và Portland Trail Blazers tại Chesapeake Energy Arena.

 Westbrook vừa cân bằng thành tích 9 trận đấu liên tiếp ghi được Triple-double của huyền thoại Wilt Chamberlain và đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên có 10 trận liên tiếp ghi được Triple-double. Vậy nên trận đấu tới Westbrook chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý.

1

 Westbrook đứng trước cơ hội làm nên lịch sử

Oklahoma City Thunder bước vào trận đấu này với phong độ rất tự tin khi đã giành đến 9 chiến thắng trong 10 trận gần nhất. Các bại tướng của “Thần sấm” có thể kể đến như Philadelphia 76ers (117-115), Milwaukee Bucks (118-112), Houston Rockets (117-112) và trước chính đối thủ sắp tới Portland Trail Blazers (123-114). Với phong độ cực tốt thời gian qua cùng ưu thế sân nhà, Thunder chắc chắn là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận đấu tới.

Trong khi đó, Blazers lại có phong độ khá phập phù thời gian qua khi để thua đến 2 trận trước Miami Heat (108-118) và Dallas Mavericks (101-102) trong 5 trận đấu gần nhất. Việc phải hành quân đến Chesapeake Energy Arena trong tình cảnh này sẽ là thử thách rất khó khăn cho “Những kẻ mở đường”.

4

 Nhiều khó khăn và thử thách chờ đón Blazers tại Chesapeake Energy Arena

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Thunder khi đội chủ nhà đã giành chiến thắng trong cả hai lần chạm trán ở mùa giải này. Bên cạnh đó, phong độ sân nhà cực tốt của “Thần sấm” với 19 chiến thắng sau 26 trận đấu cũng sẽ là một điểm mà Blazers phải lưu ý.

Westbrook và Paul George chắc chắn sẽ là những quân chủ bài của đội chủ nhà trong trận đấu tới. George đang có phong độ cực  cao thời gian qua khi ghi đến 35,4 điểm và 7,7 rebounds trong thời gian qua. Trong khi đó, Westbrook cũng không kém cạnh với 19,3 điểm, 12,8 điểm và 13,6 kiến tạo. Sự xuất sắc của bộ đôi này sẽ là điểm tựa giúp Thunder thêm tự tin ở trận đấu tới.

3

 Bộ đôi George và Westbrook đang có phong độ rất cao thời gian qua

Về phía đội khách, Damian Lillard vẫn sẽ là người gánh vác hy vọng của Blazers. Ngôi sao 28 tuổi tiếp tục có một mùa giải chói sáng cùng Blazers với 26,2 điểm, 4,5 rebounds và 6,4 kiến tạo. Sự khéo léo và toàn diện của Lillard chắc chắn sẽ tạo nên những e dè nhất định cho Thunder ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, việc phải đối đầu với một trong những hàng công hiệu quả nhất giải với hiệu suất 115,2 điểm mỗi trận cũng sẽ là thử thách khó khăn cho Blazers. Nên nhớ, Thunder đang là đội bóng chơi phản công hay nhất mùa giải này khi đang dẫn đầu về tỷ lệ steals với 10,5 lần mỗi trận. 

2

 Nhiều thử thách chờ đón Blazers ở trận đấu tới

Sở hữu cả thiên thời và địa lợi, không bất ngờ khi Thunder được đánh giá cao hơn hẳn trong trận đấu tới. ESPN đã nhận định khả năng chiến thắng của ‘Thần sấm’ lên đến 69,6%.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục