Dự đoán NBA ngày 12/1: Bucks đối đầu Wizards, Warriors tiếp đón Bulls

21:34 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnTâm điểm của NBA ngày 12/1 sẽ là những cuộc đối đầu giữa Washington Wizards – Milwaukee Bucks và Golden State Warriors – Chicago Bulls.

Washington Wizards – Milwaukee Bucks: Giăng bẫy đón “Hươu chiến”

Thời gian: 7h00

Địa điểm: Capital One Arena

Đội chủ nhà Washington Wizards đang phải trải qua lịch thi đấu vô cùng khó khăn khi liên tục phải đụng độ những đối thủ sừng sỏ. Trước khi gặp Milwaukee Bucks, “Binh đoàn phù thủy” đã phải gặp các đội bóng khó chịu như Oklahoma City Thunder hay 2 trận đấu liên tiếp với Philadelphia 76ers. Điều đáng khen là đội chủ nhà dành đến 2/3 chiến thắng gần nhất. Phong độ tốt trước những đối thủ được đánh giá cao hơn sẽ tiếp thêm tự tin cho Wizards ở trận đấu tới.

1

 Antetokounmpo nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới

Về phía Bucks, đội khách đang có phong độ rất cao khi đã thắng 7/8 trận đấu gần nhất. Trong đó có những chiến thắng trước các đội bóng hùng mạnh như Boston Celtics (120-107), New Orleans Pelicans (123-115) và mới đây nhất là Houston Rockets (116-109). Ngoài ra, Bucks còn đang là hàng công mạnh nhất NBA mùa giải này với 117,5 điểm mỗi trận. Đây sẽ là một thử thách lớn cho Wizards, đội bóng có hàng thủ khá tệ mùa giải này khi đã để lọt lưới 116,5 điểm mỗi trận.

Về tình hình lực lượng, đội chủ nhà Wizards sẽ không thể có sự phục vụ của ngôi sao số 1 John Wall vì chấn thương. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của Bradley Beal thời gian qua sẽ khiến các cổ động viên của “Binh đoàn phù thủy” cảm thấy yên tâm hơn.

2

 Bradley Beal và các đồng đội đã sẵn sàng để tạo nên bất ngờ

Trong khi đó, Bucks nhiều khả năng cũng sẽ mất ngôi sao số 1 Giannis Antetokounmpo ở trận đấu tới. “Á thần Hy Lạp” đã gặp phải chấn thương lưng ở trận đấu với Rockets và nhiều khả năng phải bỏ lỡ trận đấu tới của Bucks.

Dù thiếu vắng ngôi sao chủ lực Antetokounmpo nhưng ESPN vẫn đặt niềm tin rất lớn vào chiến thắng của Bucks. Bằng chứng là họ đã đánh giá khả năng chiến thắng của “Bầy hươu chiến” lên đến 71,2%. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Wizards bị xếp ở cửa dưới và hãy cẩn thận với những điều bất ngờ từ Bradley Beal và các đồng đội.

Golden State Warriors – Chicago Bulls: Thử thách quá tầm của “Bò điên”

Thời gian: 10h30

Địa điểm: ORACLE Center

Golden State Warriors đang có phong độ rất cao khi đã thắng 4/5 trận đấu gần nhất. Trong đó, “Bộ tứ All-Star” trứ danh của Warriors đang có phong độ cực tốt thời gian qua. Bằng chứng là hàng công của “Những chiến binh cổng vàng” đã ghi đến 126,2 điểm mỗi trận thời gian qua. Đặc biệt là Stephen Curry. Siêu sao 30 tuổi đã ghi trung bình 35,8 điểm trong 5 trận đấu đã qua. Đó sẽ là một bài toán khó khăn cho hàng thủ của Chicago Bulls. Hàng thủ đã để thua 110 điểm mỗi trận.

3

 "Bộ tứ All-Star" tiếp tục là niềm hy vọng của Warriors ở trận đấu tới

Trái ngược với Warriors, Bulls đang có phong độ vô cùng tệ hại khi đã để thua cả 5 trận đấu gần nhất. Lần lượt trước Toronto Raptors (89-95), Orlando Magic (84-112), Indiana Pacers (116-119), Brooklyn Nets (100-117) và gần nhất là Portland Trail Blazers (112-124).

Bên cạnh đó là phong độ sân khách không tốt của Bulls khi đã thua 15/20 trận xa nhà cũng là điều mà “Đàn bò điên” phải lo lắng. Ở lần gặp nhau gần nhất của hai đội hồi cuối tháng 10, chiến thắng cũng thuộc về “Các chiến binh” với tỷ số cách biệt 149-124.

4

Warriors là đối thủ quá tầm của Bulls lúc này

Về tình hình lực lượng, dù DeMarcus Cousins và Shaun Livingston sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới. Tuy nhiên, Warriors vẫn có lực lượng hoàn toàn vượt trội so với Chicago Bulls, đội bóng không có được sự phục vụ của “Thánh dunk” Zach Lavine. Bất lợi về mọi mặt, rõ ràng quá khó để kỳ vọng Bulls có thể tạo nên cơn địa chấn tại Oracle Center.

Hoàn toàn vượt trội, không khó hiểu khi ESPN đánh giá khả năng chiến thắng của Warriors ở mức cực cao lên đến 93%.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục