Dự đoán NBA 2017-2018, Boston Celtics (40-19) – Detroit Pistons (28-29): Những kẻ khốn khổ gặp nhau

18:08 Thứ sáu 23/02/2018

TinTheThao.com.vnBoston Celtics và Detroit Pistons đang chơi rất phập phù trong quãng thời gian gần đây. Chính vì thế, khi đối đầu với nhau, cả hai đều muốn chiến thắng.

Giờ thi đấu: 7 giờ

Địa điểm: Little Caesars Arena.

4137-81935-original

  Boston Celtics đang thể hiện phong độ khá tệ.

Boston Celtics là cái tên xưng hùng, xưng bá ở miền Đông. Nhưng đó chỉ là câu chuyện ở thời điểm cách đây hơn 1 tháng. Còn hiện tại, hàng loạt trận thua liên tiếp đã khiến đoàn quân của HLV Brad Stevens bị Toronto Raptors đá văng khỏi ngôi đầu bảng ở miền Đông.

Hồi đầu mùa giải, có lúc Boston Celtics bỏ xa đội bóng xếp thứ hai với cách biệt lên đến 10-15 trận thắng. Nhưng khi nhìn lại BXH ở thời điểm này, nhiều người sẽ giật mình bởi Boston đã bị Toronto bỏ xa với cách biệt 4 trận thắng.

Không còn mục tiêu nào thiết thực hơn ở thời điểm này. Boston cần phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng bám đuổi đối thủ trên BXH. Nhưng trận đấu vào ngày mai, sẽ không dễ để Kyrie Irving và các đồng đội làm được điều đó bởi họ phải làm khách trên sân của Detroit Pistons.

27485349_10215826095674034_1783499767_o

  Nhưng không dễ để Boston bắt nạt Detroit dưới sự dẫn dắt của Griffin.

Giống với Boston, Detroit đang trải qua chuỗi trận rất phập phù và có được 6/10 chiến thắng. Do đó, Blake Griffin cùng với các đồng đội của mình cũng cần một chiến thắng để tạo đà động lực cho chặng đường còn lại. Griffin từng nói: “Sau tuần lễ All-Star, chúng tôi sẽ chơi ấn tượng hơn với hy vọng chen chân vào Play-off”.

Về tình hình lực lượng, cả Boston cũng như Detroit đều có tổn thất nhưng không đáng kể. Đội khách sẽ hành quân đến sân Little Caesars Arena khi không có Shane Larkin và Marcus Smart trên chuyến bay. Còn với đội chủ nhà, họ cũng không có được sự phục ụ của Reggie Jackson và Reggie Bullock.

Xét về lực lượng, Boston là những người được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút. Nhưng bù lại, Detroit có được ưu thế sân nhà ở trận đấu này – nơi mà họ chơi khá tốt từ đầu mùa với thành tích 19/31 chiến thắng. Cơ hội để Detroit hạ được Boston là không nhỏ nếu như các trụ cột của đội chủ nhà như Griffin chơi đúng với phong độ.

Mùa giải này, hai đội đã gặp nhau hai lần và Boston đều có được chiến thắng. Hơn ai hết, Detroit chưa thể nuốt trôi mối hận này và đây là thời cơ để họ phục hận.

Đội hình dự kiến:

Boston: Irving, Brown, Tatum, Al Horford, Baynes.

Detroit: Smith, Johnson, Bullock, Griffin, Drummond.

Dự đoán: Boston Celtics 95-90 Detroit Pistons.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 23/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục