Dự đoán NBA 2017-18, Warriors (41-12) vs Thunder (30-24): Đừng xem thường Westbrook

15:19 Thứ ba 06/02/2018

TinTheThao.com.vnThần sấm Russell Westbrook đang có dấu hiệu lấy lại phong độ trong trận thua Lakers với 36 điểm và hứa hẹn sẽ có màn so găng cùng Kevin Durant vào sáng mai.

Thời gian: 10:30

Địa điểm thi đấu: ORACLE Arena

Golden State Warriors đã phải trải qua trận đấu liên tục (back-to-back) và có chuyến làm khách thứ 3 trong 5 ngày. Chính điều này đã ảnh hưởng phần lớn đến thể lực toàn đội Warriors đồng thời lí giải phần nào cho thất bại 115-108 trước Denver Nuggets. Ngày mai, Warriors đã có thời gian nghỉ đủ để họ hồi phục 100% thể lực để đón chào vị khách đã từng đánh bại họ trong tháng 11 vừa qua, Oklahoma City Thunder.

Oklahoma City Thunder chỉ có 1 chiến thắng sau 5 vòng đấu từ lúc họ mất đi hậu vệ Andre Roberson vì chấn thương. Andre Roberson là hậu vệ tốt nhất phòng ngự khu vực ngoài vùng bán nguyệt mà Thunder có được. Khi không có Roberson trên sân, Thunder để cho đối thủ thực hiện thành công ít nhất 13 pha ném 3 điểm và đối thủ của họ vào ngày mai Golden State Warriors là những ác quỷ ở khu vực đó với trung bình 39.2% tỉ lệ ném thành công. Huấn luyện viên trưởng Thunder ông Billy Donovan cũng tỏ ra lo lắng khi có phát biểu sau trận thua Lakers - "Tôi rất lo lắng cho toàn đội về mặt phòng ngự, nói thẳng ra là việc chống đối thủ ném 3 điểm".

westbrook_dunk

 Russell Westbrook từng là nỗi kinh hoàng cho Warriors trong tháng 11.

Golden State Warriors chỉ thực hiện thành công 8 trong tổng số 31 pha ném 3 trong trận thua Denver Nuggets và thời gian cày ải quá nhiều khiến những đôi chân Warriors không đủ sức chơi đúng thực lực trong hiệp 4 dẫn tới thất bại. Kevint Durant là điểm sáng duy nhất của đội bóng với 31 điểm được ghi. Nỗi thất vọng của Warriors trong trận đấu đó là Green cùng Thomsonp khi tổng cộng cả 2 chỉ ghi được 13 điểm sau 18 pha ném bóng. 

Warriors gặp Thunder là cuộc đối đầu khá thú vị trong 2 năm gần đây khi khán giả luôn tỏ vẻ thích thú với cặp đấu Kevin Durant và đồng đội cũ của anh Russell Westbrook. Mùa giải NBA 2016-17 Warriors đã đè bẹp Thunder với kết quả 4-0 , mùa này Thunder có vẻ đang chiếm thế thượng phong và biết đâu chừng họ sẽ đảo chiều bằng kết quả 0-4 ở mùa giải NBA 2017-18. 

Westbrook-Durant

 Cặp đôi đầy "duyên" và "nợ".

Tình hình sức khỏe:

Thunder: Andre Roberson (OUT).

Warriors: David West (OUT), Jordan Bell (OUT).

Đội hình ra sân dự kiến:

Thunder: Russell Westbrook, Terrance Ferguson, Paul George, Carmelo Anthony, Steven Adams.

Warriors: Stephen Curry, Klay Thompson, Kevin Durant, Draymond Green, Zaza Pachulia.

Dự đoán kết quả: Warriors 120-100 Thunder.

Highlight trận đấu Thunder 108-91 Warriors:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 06/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục