Dự đoán NBA 2017-18, San Antonio Spurs (35-24) – Denver Nuggets (32-26): Run sợ trong lần gặp lại Nikola Jokic

18:42 Thứ sáu 23/02/2018

TinTheThao.com.vnVừa mới thua muối mặt trước Denver Nuggets, San Antonio Spurs chuẩn bị có trận tái đấu với đối thủ.

Giờ thi đấu: 9 giờ

Địa điểm: Pepsi Center.

usa_today_10611260.0

  Nikola Jokic đã hủy diệt Spurs ở lần gặp nhau trước đó.

Giai đoạn gần đây, San Antonio Spurs thể hiện phong độ rất tệ khi đã trải qua 3 trận thua liên tiếp. Trận đấu gần nhất, các học trò của HLV Gregg Popovich đã thua một cách tâm phục khẩu phục trên sân của Denver Nuggets với tỷ số chung cuộc 109-117.

Bên cạnh việc các cầu thủ trong đội hình chơi dưới sức, trận thua đó của Spurs chủ yếu đến từ nguyên nhân không thể ngăn cản được Nikola Jokic. Gã khổng lồ của Nuggets đã có được cú Triple – double cực kỳ ấn tượng với 23 điểm, 13 rebounds và 11 kiến tạo dù chỉ chơi 33 phút trên sân.

Sau trận đấu đó, chính HLV Gregg Popovich cũng phải thốt lên rằng Nikola Jokic đúng là cơn ác mộng của Spurs. Thật không may cho ông và toàn đội khi ở trận đầu tiên sau tuần lễ All-Star 2018, Spurs lại phải hành quân đến sân của Nuggets và một lần nữa đối diện với cá nhân Nikola Jokic.

USATSI_9841075-e1486182686863

  Jokic là nhân tố quyết định cho trận đấu này.

Bước vào trận đấu tới, Spurs sẽ có cho mình lực lượng tốt nhất – không kể trường hợp của Kawhi Leonard gần như chắc chắn phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Trong khi bên kia chí tuyến, những người vắng mặt của Nugges là ba cái tên quen thuộc Mason Plumlee, Paul Millsap và Torrey Craig.

So về phong độ, Spurs kém ấn tượng hơn Nuggets rất nhiều bởi đội chủ nhà có được chuỗi ba trận thắng liên tiếp và tinh thần của các cầu thủ đang được đẩy lên ở mức hưng phấn cao độ. Để có thể đánh bại Spurs thêm một lần nữa, đồng thời là lần gặp nhau cuối cùng ở vòng Regular Season, Nuggets rất cần phong độ ấn tượng của Jokic như thời gian qua.

Ngược lại, ngăn cản được trung phong người Serbia là nhiệm vụ “sống còn” của HLV Gregg Popovich và các học trò ở trận đấu ngày mai. Cũng phải nói thêm, Spurs đã không có được sự phục vụ của LaMarcus Aldridge ở trận đấu trước đó, nên sức mạnh ở vòng trong trở nên kém hơn. Và trong trận đấu ngày mai, khi Aldridge đã trở lại, hãy cùng chờ xem liệu Spurs có thể lột xác và phục hận thành công?

Đội hình dự kiến:

Spurs: Murray, Green, Bertans, Anderson, Gasol.

Nuggets: Harris, Barton, Chandler, Jokic, Murray.

Dự đoán: San Antonio Spurs 100-105 Denver Nuggets.

Nuggets hạ gục Spurs ở lần gặp nhau trước đó:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:20 23/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục