Dự đoán NBA 2017-18, San Antonio Spurs (30-16) vs Toronto Raptors (30-13): Không có lí do gì để thua

18:08 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnThất bại trong lần gặp đầu tiên nhưng đó là khi Raptors thiếu sự phục vụ của trung phong J.Valanciunas đồng thời làm khách trên sân Spurs. Rạng sáng mai tình thế sẽ đảo chiều.

  • Thời gian: 7:00

Địa điểm thi đấu: Air Canada Centre

Theo Jeff McDonald của tờ San Antonio Express-News, Kawhi Leonard chưa xác định được thời gian sẽ trở lại đội hình xuất phát của Spurs, nhưng theo huấn luyện viên trưởng Gregg Popovich thì K.Leonard không bị tái phát chấn thương và mọi thứ đang trong quá trình kiểm tra từ phía các nhân viên y tế. 

usa_today_10087550.0

 K.Leonard lại bị đau, tuy nhiên chưa có xác nhận về tái phát chấn  thương

Nhìn vào hướng tích cực hơn thì Spurs thường thi đấu tốt hơn khi không có K.Leonard với thành tích 25-12 ở mùa giải 2017-18. Thậm chí trong lần gặp đầu tiên vào 24/10/2017 tại nhà thi đấu AT&T Center Spurs cũng khuất phục được các chú khủng long với tỉ số 97-101. Khi K.Leonard không có mặt, LaMarcus Aldridge chính là đầu tàu ghi điểm giúp Spurs có những chiến thắng quan trọng bên cạnh các tài năng trẻ như K.Anderson, D.Green hay lão làng M.Ginubili.

59151de7bbfd6655ca000001

Spurs vùi dập Rockets trong khi K.Leonard làm khán giả

Về phía Toronto Raptors, họ sở hữu một thành tích đáng nể không kém bất kì top team nào với thành tích 16 trận thắng trên tổng số 19 trận được thi đấu trên sân nhà. Warriors, Heat và Wizards là 3 đội bóng đánh bại Raptors tại nhà thi đấu Air Canada Centre nhưng 2 trong số đó Raptors phải thi đấu trong trường hợp thiếu hậu vệ trụ cột Kyle Lowry. K.Lowry (trung bình 16 điểm, 7 hỗ trợ, 6 rebound) vừa trở lại thi đấu cho Raptors trong 2 trận gần nhất. Sự có mặt của K.Lowry sẽ san sẻ bớt gánh nặng ghi điểm đặt trên vai hậu vệ DeMar DeRozan (trung bình 25 điểm).

raps

 Bộ đôi Lowry DeRozan chỉ để thua 1 lần trên sân nhà

Khác biệt trong cuộc chạm trán diễn ra vào rạng sáng mai sẽ là sự góp mặt của T.Parker bên phía Spurs và J.Valanciunas bên phía Raptors. Sự khác biệt nào sẽ giúp đội bóng của mình giành được chiến thắng? Theo nhận định của giới chuyên môn, Raptors có 60% khả năng được ăn mừng trên sân nhà Air Canada Center

Tình hình chấn thương:

San Antonio Spurs: Manu Ginobili (OUT), Rudy Gay (OUT), Kawhi Leonard (OUT)

Toronto Raptors: Fred VanVleet (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ)

Đội hình dự kiến:

San Antonio Spurs: Tony Parker, Danny Green, Kyle Anderson, LaMarcus Aldridge, Pau Gasol

Toronto Raptors: Kyle Lowry, DeMar DeRozan, OG Anunoby, Serge Ibaka, Jonas Valanciunas

Dự đoán kết quả: San Antonio Spurs 98-105 Toronto Raptors

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục