Dự đoán NBA 2017-18, Rockets (37-13) vs Cavaliers (30-20): Nhà vua khó thoát án tử

17:23 Thứ bảy 03/02/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù có phong độ không tồi với 3/4 chiến thắng gần nhất nhưng Rockets là thử thách quá lớn đối với thực lực của Cavaliers hiện giờ.

Thời gian: 8:30

Địa điểm thi đấu: Quicken Loans Arena

Những xôn xao trong toàn giới mộ điệu NBA những ngày qua xoay quanh việc liệu có hay không Lebron James sẽ vào đội nào với việc anh chính thức trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm nay. Dù sao thì James cùng toàn đội sẽ phải tạm quên đi những xôn xao ngoài kia và tập trung cho chuyến viếng thăm của "thần râu" James Harden vào rạng sáng ngày mai.

Lebron James gọi những bài báo vừa qua nói về việc có thể anh sẽ tham gia Golden State Warriors nếu quỹ lương của họ được giải phóng là tào lao và hiện tại anh chỉ muốn tập trung cho Cleveland. Hiện tại Cleveland Cavaliers đang tạm có thành tích không tệ với 3 chiến thắng trong 4 vòng đấu nhưng những gì họ thể hiện trên sân bóng rõ ràng không khiến người hâm mộ lo lắng. Trả lời trước cánh nhà báo, L. James nói "Những tin đồn thất thiệt kia đang làm giảm đi uy tín của tôi nơi đây. Nó làm giảm đi tiếng nói của tôi với đồng đội cũng như đội ngũ huấn luyện tại Cavaliers. Những gì tôi muốn bây giờ chỉ là tập trung cho việc tìm ra hướng đi đúng đắn để đạt chức vô địch trong vài tháng tới. Đã có nhiều câu chuyện về tôi trong thời gian qua về việc nơi nào tôi sẽ đến, Lakers hay Warriors. Nhưng tôi đây, tôi hiện đang ở đây và nếu các bạn chưa nghe gì phát ra từ chính miệng tôi thì yên tâm là nó sẽ không đúng sự thật".

lead_960

 "Hiện tại tôi ở đây, Cavaliers "

Siêu sao James Harden vừa thiết lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu với 60 điểm trong 1 triple-double trong chiến thắng trước Orlando Magic. Rockets bắt đầu chuỗi 4 trận thi đấu xa nhà khởi đầu bằng trận thắng 102-91 trước Spurs trong hoàn cảnh thiếu vắng một số cầu thủ trụ cột như Eric Gordon hay Trevor Ariza. E. Gordon hiện đang được đặt dấu chấm hỏi cho trận đấu ngày mai với tình trạng sức khỏe đã khá ổn định trong khi K. Love của Cavaliers sẽ phải làm khán giả ít nhất 7 tuần nữa.

Trong lần gặp mặt đầu mùa giải tại Toyota Center, 2 James đã có màn đọ súng nảy lửa và phần thắng chỉ dành cho người may mắn hơn 1 chút James Harden với tỉ số 113-117. Trong chiến thắng đó không có sự góp mặt của Chris Paul, người đã phối hợp với J. Harden và C. Capela trở thành bộ 3 đáng sợ với việc chỉ để thua 2 trong tổng số trận đấu có sự góp mặt của họ. Có Chris Paul cùng phong độ thoải mái, không quá khó để hình dung việc L. James lại trắng tay trước top team như Rockets.

usa_today_10400554.0

 Khó cản thần râu.

Tình hình sức khỏe:

Rockets: Trevor Ariza (OUT), Eric Gordon (có thể).

Cavaliers: Kevin Love (OUT).

Đội hình ra sân dự kiến:

Rockets: Chris Paul, James Harden, Luc Mbah a Moute, Ryan Anderson, Clint Capela.

Cavaliers: Isaiah Thomas, J.R. Smith, LeBron James, Jae Crowder, Tristan Thompson.

Dự đoán kết quả: Rockets 120-118 Cavaliers

Highlight trận đấu Rockets 117-113 Cavaliers:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục