Dự đoán NBA 2017-18, Houston (46-13) vs Utah (31-29): Không dám mơ chiến thắng

15:43 Thứ hai 26/02/2018

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Utah Jazz đang có phong độ cao nhưng trước sức nóng hủy diệt mọi thứ của binh đoàn Rockets thì chiến thắng là điều quá xa xỉ.

Thời gian: 9:00

Địa điểm thi đấu: Vivint Smart Home Arena

Houston Rockets đang hướng tới chiến thắng thứ 13 liên tiếp đồng thời là lần đầu tiên toàn thắng trước Utah Jazz kể từ mùa giải 1981-82. Rockets thắng 16 trong tổng số 17 vòng đấu gần nhất qua đó vượt qua Golden State Warriors nắm giữ vị trí số 1 bảng xếp hạng miền tây.

 James Harden đang ở trong trạng thái "càn quét"

Rockets bắt đầu 3 trận đấu xa nhà bằng chiến thắng 119-114 trước Denver Nuggets hôm nay. MVP trận đấu này không ai xa lạ chính là thần râu James Harden với 41 điểm, 8 rebound và 7 kiến tạo bên cạnh 13 pha ném 3 điểm thành công.

 Utah Jazz bị cắt đứt chuỗi 11 trận thắng bởi Portland Trail Blazers nhưng họ đã sớm lấy lại mạch thắng sau khi vượt qua Dallas Mavericks với tỉ số 97-90. Utah Jazz khởi đầu mùa giải NBA 2017-18 đầy chậm chạp nhưng họ đang dần chứng tỏ mình hoàn toàn đủ sức và tham vọng vị trí tham dự playoff.

 Jazz tỏ ra vẫn non nớt hơn Rockets quá nhiều

Jazz đã thắng Raptors, Spurs hay thậm chí đương kim vô địch Golden State Warriors qua đó đủ thấy tập thể này đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong giai đoạn quan trọng này. Donovan Mitchell có 25 điểm trong chiến thắng Dallas đánh dấu trận đấu thứ 30 mùa này ghi được trên 20 điểm.

Mitchell đang dẫn đầu lứa tân binh NBA với việc ghi trung bình 19.7 điểm mỗi game. "Mitchell chắc chắn sẽ đạt danh hiệu tân binh của năm mùa giải này", Damian Lillard hậu vệ siêu sao của Blazers nói.

 Donovan Mitchell đang băng băng đến danh hiệu tân binh của năm

Houston Rockets vùi dập Utah Jazz trong cả 3 lần gặp mặt mùa giải năm nay. Ở 3 trận đấu này James Harden có trung bình 37 điểm bên cạnh Clint Capela có 13 điểm và 11.7 rebound mỗi trận.

Hậu vệ Jazz Ricky Rubio vừa mới trở lại sau chấn thương và có màn thể hiện khá tồi (hiệu suất ném 26%). Cản binh đoàn tên lửa lúc này đơn giản là nhiệm vụ bất khả thi đối với Jazz.

Tình hình sức khỏe:

Rockets: Nene Hilario (có thể thi đấu), Eric Gordon (có thể thi đấu)

Jazz: Thabo Sefolosha (OUT), Raul Neto (OUT), Dante Exum (OUT)

Đội hình ra sân dự kiến:

Rockets: Chris Paul, James Harden, Trevor Ariza, P.J. Tucker, Clint Capela

Jazz: Ricky Rubio, Donovan Mitchell, Joe Ingles, Derrick Favors, Rudy Gobert

Dự đoán kết quả: Rockets 122-119 Jazz

Video Rockets hành hạ Jazz tại Toyota Center:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 26/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục