Dự đoán NBA 2017-18, Golden State Warriors (44-13) – Portland Trail Blazers (31-26): Curry & Lillard đọ súng

17:46 Thứ tư 14/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu 14/2, màn so tài giữa Golden State Warriors và Portland Trail Blazers sẽ là tâm điểm đối với các CĐV.

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút

Địa điểm: Moda Center.

KTKTRI73NBAB7CKULJW43J3ZNU

  Warriors phải chiến thắng để giữ vững vị trí đầu bảng.

Golden State Warriors ở giai đoạn hiện nay đang có được phong độ rất tốt. Trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Steve Kerr đã hủy diệt Phoenix Suns một cách không thương tiếc với chiến thắng có cách biệt lên đến 47 điểm (129-83). Đây cũng là trận đấu có tỷ số đậm đà nhất của những nhà ĐKVĐ từ đầu mùa giải đến nay.

So với giai đoạn đầu năm 2018 còn khá thoải mái, áp lực dành cho Warriors ở thời điểm này là rất lớn khi những lần hụt hơi của Stephen Curry và các đồng đội đã tạo điều kiện để Houston Rockets vượt lên áp sát và khoảng cách giữa hai đội ở thời điểm này chỉ bằng vỏn vẹn 1 trận thắng. Đó chính là lý do mà Golden State Warriors không được phép thua thêm bất kỳ trận đấu nào nữa nếu như không muốn bị đá văng khỏi đỉnh của miền Tây.

920x920

  Tâm điểm của trận đấu ngày mai sẽ là màn so tài giữa Lillard và Curry.

Bước vào trận đấu ngày mai, những nhà ĐKVĐ sẽ có chuyến làm khách đến sân Moda Center của Portland Trail Blazers. “Những kẻ mở đường” hiện có phong độ không thật sự tốt khi vừa bị Utah Jazz đánh bại ngay trên sân nhà của mình. Thế nhưng, với đội hình chất lượng và mong muốn được quay trở lại với guồng quay của chiến thắng, Blazers sẽ không dễ để Warriors bắt nạt mình.

Về tình hình lực lượng, cả hai đội sẽ có những con người tốt nhất cho trận đấu ngày mai. Nếu đặt lên bàn cân, Warriors đương nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn với những cầu thủ đang vào “form”. Nhưng không vì thế mà “Chiến binh” có quyền chủ quan bởi Blazers vẫn còn đó Damian Lillard, CJ McCollum và cả trung phong Jusuf Nurkic – những cầu thủ đủ độ nguy hiểm để thách thức cho Warriors.

Điểm nhấn trong trận đấu ngày mai sẽ nằm ở vị trí Point Guard khi hai siêu sao của 2 đội là Damian Lillard và Stephen Curry có dịp chạm trán nhau. Nếu như Lillard lu mờ trước Curry, rất khó để Blazers hy vọng vào trận thắng. Nhưng ngược lại, Warriors hãy coi chừng khi để Lillard thoải mái thể hiện tài năng của mình.

Đội hình dự kiến:

Blazers: Lillard, McCollum, Aminu, Harkless, Nurkic.

Warriors: Curry, Thompson, Durant, Green, Pachulia.

Dự đoán: Golden State Warriors 105-100 Portland Trail Blazers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:30 14/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục