Dự đoán NBA 2017-18, Cleveland Cavaliers (34-23) – Memphis Grizzlies (18-38): Kỵ sĩ xơi tái “Gấu Sẹo”

17:45 Thứ sáu 23/02/2018

TinTheThao.com.vnSau khi nhận lấy trận thua đầy cay đắng trước Washington Wizards trên sân nhà, Cleveland Cavaliers sẽ làm mọi cách để có thể trở lại với cảm giác chiến thắng.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: FedExforum.

0

  Cavaliers bất ngờ gục ngã trước Washington Wizards.

Trước khi tuần lễ All-Star 2018 diễn ra, những nhà ĐKVĐ miền Đông với bộ mặt mới đã phô trương sức mạnh ghê gớm với 4 chiến thắng liên tiếp trước Minnesota Timberwolves, Atlanta Hawks, Boston Celtics và OKC Thunder.

Trở lại sau một tuần nghỉ ngơi, Cleveland Cavaliers được chơi trên sân nhà trước con mồi yêu thích của mình là Washington Wizards. Tưởng chừng như Cleveland sẽ dễ dàng có được chiến thắng. Rất bất ngờ khi LeBron James và các đồng đội đã gục ngã với kết quả 103-110.

Trên BXH miền Đông, Wizards là đội bóng đang xếp ở ngay phía sau của Cleveland. Và sau trận thua mới nhất, các học trò của HLV Tyronn Lue đã bị đối thủ áp sát với chỉ 1 trận thua ít hơn. Đó là lý do gì sao Cleveland buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu ngày mai với Memphis Grizzlies.

Việc Cleveland chạm trán với Memphis ở thời điểm này chẳng khác gì trường hợp “buồn ngủ gặp chiếu manh” khi mà Gấu Sẹo đang thể hiện phong độ tồi tệ. 5 trận gần nhất, Memphis đều thảm bại với những tỷ số cách biệt trước Toronto Raptors, Atlanta Hawks, Utah Jazz và OKC Thunder. Còn tính 10 trận gần nhất, Marc Gasol và các đồng đội chỉ có được đúng 1 chiến thắng.

7

  Do đó, King James và các đồng đội phải giành chiến thắng.

Phong độ nhỉnh hơn hẳn và sở hữu lực lượng vượt trội, có chiều sâu hơn – Kevin Love là ngôi sao duy nhất của Cleveland phải vắng mặt. Trong khi Memphis không có được sự phục vụ của Mario Chalmers, Chandler Parsons và Wayne Selden.

Cleveland có rất nhiều cơ hội để giành chiến thắng ở trận đấu này nếu như King James và các đồng đội thể hiện được phong độ tốt nhất có thể giống như giai đoạn trước trận Washington Wizards. Bên cạnh đó, đây là trận đấu mà thầy trò HLV Tyronn Lue phải chơi trên sân khách, thế nên sẽ không thừa nếu như Cleveland dành sự tôn trọng cho đối thủ.

Đội hình dự kiến:

Cleveland: Hill, JR Smith, James, Osman, Thompson.

Memphis: Harrison, Evans, Gasol, Green, Brooks.

Dự đoán: Cleveland Cavaliers 120-115 Memphis Grizzlies.

Cavaliers gục ngã trước Washington Wizards:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:20 23/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục