Dự đoán NBA 2017-18, Celtics (39-15) vs Raptors (36-16): Ngán gì "khủng long" khi Irving trở lại

15:58 Thứ ba 06/02/2018

TinTheThao.com.vnKyrie Irving cùng Marcus Morris được dự báo sẽ trở lại đội hình chính trong việc bảo vệ thứ hạng trước đối thủ xếp ngay dưới họ 1 bậc, Toronto Raptors.

Thời gian: 8:00

Địa điểm thi đấu: Wells Fargo Center

Cuộc đua cho vị trí thứ 1 bảng xếp hạng miền Đông đang nóng hơn bao giờ hết với 2 cái tên Toronto Raptors và Boston Celtics. Celtics chỉ hơn Raptors 3 trận thắng nhưng Raptors vẫn còn 2 trận chưa đấu. Bước ngoặt có thể diễn ra khi Celtics đến thăm hang khủng long sáng ngày mai trong lần gặp thứ 2 mùa giải NBA 2017-18.

raptors_lose.jpg.size-cus

 Raptors từng nếm trái đắng ngay khi Celtics không có Irving.

Boston Celtics không có sự phục vụ của hậu vệ siêu sao Kyrie Irving trong 3 trận đấu liên tiếp nhưng điều bất ngờ là họ đã toàn thắng mặc dù kịch bản mỗi chiến thắng đó có phần khác nhau. Sáng mai dự kiến sẽ là tin không vui cho hơn 19000 khán giả tại nhà thi đấu Air Canada Centre với việc Kyrie Irving sẽ trở lại trong đội hình chính Boston Celtics. Irving không góp mặt trong chiến thắng 95-94 trước Raptors đầu mùa giải. Người hùng trong chiến thắng đó là Al Horford với  8 pha ném thành công trong 9 lần thử sức. Horford vừa đóng vai người hùng sau khi có pha buzzer beater hạ gục Portland Trail Blazers, xóa nhòa khoảng cách 22 điểm cách biệt trước đó. Horford có trung bình 19.5 điểm sau 15 pha ném thành công trong tổng số 25 lần cố gắng ghi điểm. Hậu vệ đóng thế Irving - Terry Rozier có pha triple-double đầu tiên khi được ra sân trong đội hình chính thức bên cạnh 31 điểm ngay trong trận tiếp theo giúp Celtics giữ vững mạch thắng sân nhà.

kyrie-irving-gq

 Kyrie Irving có thể ra sân ngày mai.

Về phía Toronto Raptors, họ có 6 cầu thủ ghi được trung bình 13 điểm trong trận đấu trước Memphis Grizzlies và 3 trong số đó đến từ băng ghế dự bị, dẫn đầu bởi Delon Wright (15 điểm) cùng Fred VanVleet (13 điểm, 8 kiến tạo, 8 rebound). Toronto Raptors đang có chuỗi 4 trận toàn thắng sân nhà và hang khủng long luôn là nỗi lo sợ cho bất kì vị khách nào viếng thăm, dự báo 1 trận đấu khó khăn cho Celtics vào ngày mai là điều rất rõ ràng.

Tình hình sức khỏe:

Celtics: Shane Larkin (OUT), Marcus Smart (OUT), Greg Monroe (có thể), Marcus Morris(có thể).

Raptors: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình ra sân dự kiến:

Celtics: Kyrie Irving, Jaylen Brown, Jayson Tatum, Al Horford, Aron Baynes.

Raptors: Kyle Lowry, DeMar DeRozan, OG Anunoby, Serge Ibaka, Jonas Valanciunas.

Dự đoán kết quả: Celtics 95-100 Raptors.

Highlight trận đấu Raptors 94-95 Celtics:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 06/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục