Dự đoán NBA 2017-18, Blazers (29-23) vs Celtics (38-15): Terry Rozier tiếp tục sắm vai người hùng ?

15:34 Chủ nhật 04/02/2018

Tiếp đà hưng phấn sau khi ghi tới 31 điểm trong chiến thắng Hawks, Rozier dự kiến vẫn sẽ phải thay Kyrie Irving đưa Boston Celtics đến những chiến thắng tiếp theo.

Thời gian: 0:00.

Địa điểm thi đấu: TD Garden.

Boston Celtics đang xoay sở rất tốt trong hoàn cảnh hậu vệ siêu sao Kyrie Irving dính chấn thương với màn trình diễn không thể tốt hơn đến từ cái tên Terry Rozier. Rozier dự kiến vẫn sẽ phải gánh vác trọng trách Irving để lại trong màn đón tiếp các vị khách Portland Trail Blazers tại TD garden.

Terry Rozier có pha triple-double trong chiến thắng 30 điểm cách biệt trước New York Knicks. Anh ghi được 17 điểm, 11 rebound cùng 10 kiến tạo. Tiếp đà hưng phấn đó Rozier ghi được tới 31 điểm trong chiến thắng 119-110 của Celtics khi đối đầu với Hawks. Phát biểu trước phóng viên sau trận đấu, Rozier nói - "Tôi chỉ ra đó và thể hiện tích cực nhất có thể trong tấn công lẫn phòng ngự. Đồng đội của tôi luôn hỗ trợ cho tôi và khiến những pha bóng của tôi dễ dàng hơn". Đồng đội của anh, tài năng trẻ Jayson Tatum cũng đang có phong độ khá tốt khi ghi được trung bình 20.7 điểm cùng tỉ lệ ném 55.3% trong 3 vòng đấu gần nhất.

image (3)

 Terry Rozier (12) từng bước sánh vai người hùng tại TD Garden.

Về phía đội khách Blazers, họ vừa bị chặn chuỗi 4 trận thắng liên tiếp sao thất bại có phần bạo hành đến từ Raptors. Điểm sáng duy nhất trong trận đấu đó là việc Damian Lillard trở thành cầu thủ trẻ thứ 7 trong lịch sử Portland Trail Blazers ghi được 10000 điểm. Tạm quên thất bại đó thì việc Blazers cần làm là khải thiện hàng phòng ngự với việc để Raptors thực hiện thành công tới 19 pha ném 3 điểm. Celtics cũng là một trong những đội hay sử dụng vũ khí ném 3 khi họ xếp hạng 4 toàn giải NBA với trung bình 11.2 pha ném 3 thành công mỗi trận. Huấn luyện viên Terry Stotts cũng nhận định trước báo chí - "Khu vực 3 điểm sẽ là nhân tố quyết định đêm nay".

blazers_f1ub6902fyz411bsfscdwxbem

 Bộ đôi dẫn đầu Blazers - Damian Lillard vs CJ McCollum.

Kyrie Irving vẫn chưa hẹn ngày trở lại nhưng đồng đội anh Marcus Morris dự kiến có thể ra sân nhưng xác suất là khá thấp.

Mùa giải NBA 2016-17 hai đội gặp nhau 2 lần và đội làm khách đều có chiến thắng trở về. Với đội hình thiếu hụt nhân sự hiện nay càng dự báo một trận đấu nhọc nhằn cho Celtics.

Tình hình sức khỏe

Celtics: Greg Monroe (OUT), Kyrie Irving (OUT), Marcus Morris (OUT), Shane Larkin (OUT), Marcus Smart (OUT).

Blazers: Meyers Leonard (có thể), Shabazz Napier (có thể).

Đội hình ra sân dự kiến:

Celtics: Terry Rozier, Jaylen Brown, Jayson Tatum, Al Horford, Aron Baynes.

Blazers: Damian Lillard, C.J. McCollum, Evan Turner,Al-Fa rouq Aminu, Jusuf Nurkic.

Dự đoán kết quả: Celtics 115-112 Blazers.

Highlights triple double của T. Rozier:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 04/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục