Dự đoán NBA 14/1: Lakers gặp đối thủ dễ chịu

23:52 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers sẽ chỉ phải đối đầu với Cleveland Cavaliers, trong khi Houston Rockets có trận đấu khó nhằn trước Orlando Magic, đội vừa đánh bại Boston Celtics.

Dù Los Angeles Lakers chưa thể có sự phục vụ của LeBron James và Rajon Rondo nhưng vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Cleveland Cavaliers.

Cleveland Cavaliers vs. Los Angeles Lakers

Thời gian: 9h30

Sân: STAPLES Center

Los Angeles Lakers đã có một mùa Giáng sinh cực kỳ đắt đỏ. Quân đoàn Los Angeles vùi dập nhà đương kim vô địch với khoảng cách gần 30 điểm, nhưng lại mất đi sự phục vụ của LeBron James và Rajon Rondo trong một thời gian dài.

Nếu tính luôn trận đấu ngày mai trước Cleveland Cavaliers thì LeBron James sẽ bỏ lỡ trận đấu thứ 11 liên tiếp. LeBron James đã bị căng cơ háng trong trận đấu Giáng sinh trước Golden State Warriors.

Thành tích của Los Angeles Lakers khi thiếu vắng LeBron James đang là 3 thắng - 7 thua. Và đó cũng là thành tích của Los Angeles Lakers khi thiếu vắng Rajon Rondo - người phải ngồi ngoài sau trận đấu với Golden State Warriors do phẫu thuật ngón tay đeo nhẫn.

usatsi_11711025

 Lonzo Ball và đồng đội có trận đấu dễ thở trước Cleveland Cavaliers.

LeBron James có trung bình 27,3 điểm, 8,3 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 7,1 kiến tạo mỗi trận.

"Đối với tôi thì đây là cơ hội thú vị. Chúng ta đang trong giai đoạn khó khăn và đó là những khoảnh khắc tuyệt vời, đồng thời cũng khủng khiếp", HLV trưởng Luke Walton lạc quan chia sẻ với ESPN. "Giống như tôi đã nói, chúng tôi có rất nhiều điểm cũng phải khắc phục và sẽ sớm phát triển. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ sẽ chấp nhận đó như là một thử thách, cơ hội và chúng tôi sẽ có một kết thúc tốt đẹp vào cuối mùa."

Cặp đấu ngày mai giữa 2 đội có một danh sách những cầu thủ phải vắng mặt hoặc có khả năng không ra sân do chấn thương.

Michael Beasley nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu do chấn thương cánh tay, Kevin Love (ngón chân). John Henson (cổ tay) và J.R. Smith (???) vẫn chưa biết khi nào thi đấu trở lại cho Cleveland Cavaliers. Larry Nance Jr. đang được Cleveland Cavaliers xem xét khả năng ra sân, trong khi David Nwaba cũng tương tự.

Houston Rockets vs. Orlando Magic

Thời gian: 6h

Sân: Amway Center

Orlando Magic đã bất ngờ đánh bại Boston Celtics trong trận đấu trước đó để cắt đứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Họ cần phong độ đó để tiếp tục làm nên điều bất ngờ trước Houston Rockets.

Orlando Magic đã chơi với sự quyết tâm cao hơn thường thấy, ít nhất là từ đánh giá của Aaron Gordon.

aaron-gordon-james-harden-nba-orlando-magic-houston-rockets1

 James Harden và Aaron Gordon đều có phong độ tốt.

"Tôi nghĩ chúng tôi biết những gì mình đang làm", Aaron Gordon chia sẻ. "Chúng tôi hiểu mình cần phải ghi điểm."

Aaron Gordon đã ghi 28 điểm giúp Orlando Magic đánh bại Boston Celtics với tỷ số 105-103, trong khi Terrence Ross đóng góp 25 điểm từ băng ghế dự bị.

Orlando Magic sẽ phải chú ý rất nhiều đến siêu sao James Harden - người đã lập kỷ lục ghi triple-doubles (3 chỉ số từ 10 trở lên) nhanh nhất trong lịch sử khi chưa đầy 30 phút.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 23:50 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục