Dự đoán đội hình ra quân của Arsenal ở Premier League với các tân binh

17:19 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang hoạt động sôi nổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 và hứa hẹn sẽ có nhiều khác biệt trong ngày khai màn mùa bóng mới.

 

Thủ môn: Aaron Ramsdale

Ramsdale đã nhanh chóng chiếm lấy vị trí số một của Bernd Leno trong mùa giải trước. Dù phong độ của cầu thủ 24 tuổi đã giảm sút vào cuối mùa giải, nhưng quá khó để tân binh người Mỹ Matt Turner cạnh tranh.

Hậu vệ phải: Takehiro Tomiyasu

Arsenal chơi rất khác khi có và không có Tomiyasu. Tuyển thủ Nhật Bản chứng minh anh là cầu thủ không thể thay thế với Mikel Arteta.

 - Bóng Đá

 Saliba xứng đáng được tin tưởng.

Trung vệ: William Saliba

Saliba đã cho thấy tài năng của mình ở Ligue 1, và xứng đáng nằm trong kế hoạch của Arsenal. Anh sẽ phải cạnh tranh với Ben White để có vị trí xuất phát hoặc học cách chơi ở cánh trái.

Trung vệ: Gabriel

Nếu Saliba được chọn thay cho White, thì ở hàng hậu vệ có thể là Gabriel - trung vệ có hiệu suất ghi bàn cao nhất mùa trước ở Premier League.

Hậu vệ trái: Kieran Tierney

Đã ba năm kể từ khi hậu vệ trái người Scotland gia nhập Arsenal, nhưng thời gian của anh tại Emirates đã bị lu mờ bởi những chấn thương. Ở tuổi 25, Tierney đáng lẽ đang bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp như fan Pháo thủ kỳ vọng.

Tiền vệ: Youri Tielemans

 - Bóng Đá

  Tielemans sẽ đến Arsenal?

Tielemans từ lâu đã trở thành mục tiêu nơi hàng tiền vệ của Arsenal. Giờ đây, ngôi sao người Bỉ sắp hết hợp đồng với Leicester, đó là cơ hội không thể tốt hơn với Pháo thủ.

Tiền vệ: Thomas Partey

Chấn thương cản trở sự nghiệp của Partey, nhưng một khi sung sức, anh là gương mặt rất đáng tin cậy.

Tiền vệ tấn công: Martin Odegaard

Odegaard nhiều khả năng sẽ là đội trưởng của Arsenal mùa tới. Gánh nặng sáng tạo của anh sẽ được tân binh Fabio Vieira san sẻ ít nhiều.

Tiền vệ cánh: Bukayo Saka

Saka dù rất trẻ nhưng đã là cầu thủ không thể thay thế của Arsenal. Anh có tất cả những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu.

Tiền đạo: Gabriel Jesus

 - Bóng Đá

 Jesus được Arsenal săn đón.

Nketiah đã tái ký hợp đồng với Arsenal, như một phần thưởng cho thành tích cuối mùa ấn tượng của tiền đạo này. Nhưng chưa được xem là trung phong số 1 của Pháo thủ. Việc Mikel Arteta quyết định theo đuổi Jesus là minh chứng.

Tiền vệ cánh Raphinha

Raphinha đã có thể rời Leeds United trong tư thế ngẩng cao đầu, và Arsenal có vẻ là điểm đến khả dĩ nhất. Anh là một cầu thủ chạy cánh phải, nhưng thuận chân trái và linh hoạt để có thể đảo cánh với Saka.

Martinelli sẽ thất vọng, nhưng cầu thủ người Brazil vẫn là một phương án xoay tua quan trọng trên hàng công Pháo thủ.

(Theo Planet Football)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 16:21 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục