Dự đoán đội hình 11 cầu thủ ra sân của tuyển Anh tại World Cup 2018

06:28 Thứ năm 17/05/2018

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Anh vừa chính thức công bố danh sách rút gọn 23 cầu thủ đến Nga vào mùa Hè này. Vậy 11 cái tên trong đội hình ra sân chính thức sẽ gồm những ai?

Thủ môn: Jordan Pickford (Everton)

 - Bóng Đá

 

Cả 3 thủ thành mà HLV Gareth Southgate triệu tập đều có phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Nhiều khả năng vị trí số một trong khung gỗ sẽ là sự cạnh tranh giữa Pickford và Jack Butland. Với tài năng và sự tự tin hiếm thấy, Pickford đang là người có được lợi thế.

Hậu vệ phải: Kyle Walker (Man City)

 - Bóng Đá

 

Walker luôn nằm trong top những hậu vệ cánh xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng trong nhiều năm trở lại đây. Anh vừa trải qua mùa giải thăng hoa khi cùng Man City đoạt chức vô địch. Vị trí chính thức khó thoát khỏi tay Walker.

Trung vệ: Harry Maguire (Everton)

 - Bóng Đá

 

Hậu vệ người Anh là mẫu cầu thủ có kĩ năng phòng ngự tốt, tốc độ và thể lực tuyệt vời. Với phong độ  ấn tượng từ đầu mùa bóng, anh đã được gọi vào đội tuyển Anh từ cuối năm 2017 và liên tục được ra sân trong các trận gặp Đức, Brazil và Hà Lan.

Trung vệ: John Stones (Man City)

 - Bóng Đá

 

Cầu thủ đang thuộc biên chế Man City là mẫu trung vệ có lối chơi thông minh, kiểm soát bóng tốt và rất tự tin trong những pha phán đoán tình huống. Sự kết hợp này với sức mạnh và sự máu lửa của Maguire đang rất được chờ đợi.

Hậu vệ trái: Fabian Delph (Man City)

 - Bóng Đá

 

Mặc dù là một tiền vệ nhưng khi được kéo về trám vào vị trí hậu vệ trái của Mendy trong phần lớn mùa giải, Delp đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng. HLV Southgate hoàn toàn có thể học Pep Guardiola sử dụng phương án này.

Tiền vệ phòng ngự: Eric Dier (Tottenham)

 - Bóng Đá

 

Dier là chìa khóa đang tin cậy của Tottenham và đội tuyển Anh. Sự có mặt của cầu thủ đang thuộc biên chế Tottenham giúp Tam Sư cân bằng được giữa phòng ngự và tấn công.

Tiền vệ trung tâm: Jordan Henderson (Liverpool)

 - Bóng Đá

 

Henderson là thủ lĩnh và nhân tố cực kỳ quan trọng giúp Liverpool thẳng tiến đến trận chung kết Champions League mùa này. Không có gì ngạc nhiên khi Hendo sẽ là thủ lĩnh ở khu vực trung tuyến của Tam Sư tại World Cup sắp tới.

Tiền vệ tấn công: Dele Alli (Tottenham)

 - Bóng Đá

 

Alli đang là tài năng sáng giá bậc nhất của nước Anh. Mùa giải vừa qua anh ghi được 9 bàn thắng và 10 lần kiến tạo tại giải Ngoại hạng trong màu áo Tottenham. Trên đất Nga vào Hè này, Dele Alli sẽ là hạt nhân trong lối chơi tấn công của Tam Sư.

Tiền vệ cánh phải: Jesse Lingard (Man Utd)

 - Bóng Đá

 

Jesse Lingard là cầu thủ tiến bộ nhất dưới thời Jose Mourinho. Mùa giải vừa qua anh ghi 13 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo trong màu áo Man Utd. Với phong độ chói sáng, Lingard xứng đáng có một suất đá chính.

Tiền vệ cánh trái: Raheem Sterling (Man City)

 - Bóng Đá

 

Sterling là cầu thủ người Anh chói sáng nhất ở mùa giải vừa qua. 18 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo để đưa Man City đến chức vô địch đã nói lên tất cả.

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham)

 - Bóng Đá

 

Kane chắc chắn là niềm hy vọng số một của Tam Sư tại Nga vào Hè này. 30 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua là minh chứng rõ nhất về tài năng của Harry Kane.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 01:00 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục