Dự đoán Cleveland Cavaliers (30-21) – Orlando Magic (16-36): LeBron James "rửa mặt"

17:02 Thứ ba 06/02/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại thảm hại trước Houston Rockets trên sân nhà, Cleveland Cavaliers cần phải đứng dậy mạnh mẽ khi chỉ phải chạm trán với Orlando Magic ở trận đấu ngày mai.

Giờ thi đấu: 7 giờ

Địa điểm: Amway Center.

904021130-cleveland-cavaliers-v-toronto-raptors.jpg

  Tình hình của Cavaliers đang rất tệ.

Sau khi đánh bại đối thủ Miami Heat ở trận đấu diễn ra vào ngày 3/1, các CĐV của Cleveland Cavaliers đã được tiếp thêm rất nhiều niềm tin khi đội bóng của mình chạm trán với đối thủ cứng cựa là Houston Rockets trên sân nhà. Thế nhưng, LeBron James và các đồng đội trải qua quãng thời gian cực kỳ tệ trên sân và bị đối thủ đánh bại một cách dễ dàng với cách biệt lên đến 32 điểm (88-120). Đây được xem là trận thua thảm hại nhất của Cavaliers kể từ đầu mùa.

Bên cạnh Houston Rockets, những nhà ĐKVĐ của miền Đông đã chạm trán với toàn bộ đội bóng lớn ở mùa này. Từ Boston Celtics, Golden State Warriors, San Antonio Spurs, Toronto Raptors, Minnesota Timberwolves và OKC Thunder. Tất cả, Cleveland Cavaliers đều thua với những tỷ số hết sức cách biệt. Và khi bước vào trận đấu ngày mai với đội bóng tí hon Orlando Magic, liệu Cavaliers có thể trở lại với mạch chiến thắng?

10-5a71aa78e622b

  Toàn đội Cavaliers cần chiến thắng để vượt lên.

Trên BXH miền Đông, Orlando Magic đang đứng ở vị trí áp chót với thành tích chỉ 16-36. Tuy vậy, Magic đã giành chiến thắng ở trận đấu gần nhất nên ít nhiều có được tinh thần hưng phấn hơn so với Cavaliers. Chưa kể việc họ được thi đấu dưới sự cổ vũ của các CĐV nhà.

Trở lại lớn nhất đối với Magic ở trận đấu ngày mai đến từ vấn đề chấn thương khi ngôi sao sáng giá nhất của họ là Aaron Gordon phải nghỉ thi đấu. Beencanhj đó, Jonathan Issac, Terrence Ross và Nikola Vucevic cũng không thể ra sân vì chấn thương. Bên kia chí tuyến Cavaliers không có được sự phục vụ của Kevin Love và đó là trường hợp duy nhất phải gặp chấn thương.

So về đẳng cấp và lực lượng, rõ ràng Magic không thể sánh nổi với đối thủ dù được chơi trên sân nhà. Nhưng đây là thời điểm mà các CĐV đang đánh mất niềm tin hoàn toàn ở Cavaliers. Do vậy, LeBron James và các đồng đội cần phải chơi thật tốt để có thể chiến thắng bởi điều đó sẽ mang rất nhiều ý nghĩa cho họ khi liên tục trải qua quá nhiều kết quả thất vọng.

Đội hình dự kiến:

Magic: Payton, Fournier, Simmons, Hezonja, Biyombo.

Cavaliers: Thomas, J.R. Smith, James, Crowder, Thompson.

Dự đoán: Cleveland Cavaliers 120-115 Orlando Magic.

Trận thua thảm hại của Cleveland Cavaliers trước Houston Rockets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:40 06/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục