Dự bị hạng sang của Man Utd xem xét ra đi vào tháng Giêng

14:30 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Paul Hirst từ tờ The Times, thủ môn của Man United, Dean Henderson sẽ xem xét ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng.

Thủ thành 24 tuổi mới chỉ chơi một trận trong mùa giải này sau khi việc trở lại của anh bị chậm trễ do COVID-19. Và Dean Henderson - một tài năng đang lên - có lý do để tìm đường ra đi nếu tiếp tục không được ra sân trong mùa giải này.

TheTimes PAUL HIRST: Henderson xem xét rời Mu - Bóng Đá

Henderson thật sự tài năng.

Rõ ràng, Henderson có thể đã bắt đầu mùa giải với tư cách là thủ môn số một của Quỷ đỏ nếu không dính COVID-19. David de Gea, dù đã góp mặt trong đội tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2020, nhưng đã trở lại sớm sau kỳ nghỉ và tận dụng triệt để cơ hội. De Gea đã có phong độ tuyệt vời từ đầu mùa, để khẳng định vị trí số một. Điều này thật không may cho Henderson, người vẫn luôn khao khát được chơi bóng và khẳng định mình.

Trong lần duy nhất Henderson ra sân từ đầu mùa, Man Utd nhận lấy thất bại 0-1 trước West Ham United tại League Cup. Việc Quỷ đỏ bị loại khỏi giải đấu phụ này khiến thủ môn người Anh mất đi cơ hội đáng kể. Cho đến lúc này, mọi thứ có vẻ không thay đổi. De Gea tiếp tục thể hiện một màn trình diễn ấn tượng khác trước Atalanta ở Champions League mới đây.

Việc được ra đi theo dạng cho mượn sẽ rất có ích cho sự nghiệp của Henderson vào lúc này. Anh thừa hiểu điều đó, khi đã hoàn thiện mình ở nhiều CLB như Stockport County, Grimsby Town, Shrewsbury Town và Sheffield United.

Ole so sánh Ronaldo với Salah:

 
Minh Tuấn | 14:00 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục