Dự bị cho Blind, mục tiêu Barca thừa nhận thất vọng về Ajax

14:38 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnNicolas Tagliafico đã trở thành sự lựa chọn thứ hai cho vị trí hậu vệ trái của Ajax mùa này vì Daley Blind vẫn là lựa chọn số một dưới thời Erik ten Hag.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tagliafico

Barcelona đã hy vọng có thể chiêu mộ được Tagliafico dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng, nhưng Ajax đã không đồng ý với những điều khoản họ đưa ra.

Nói với Diario AS, Tagliafico xác nhận anh muốn thực hiện chuyển nhượng vào tháng Giêng: "Mùa đông này là lý tưởng cho một cơ hội khác ở một câu lạc bộ mới, để bắt đầu lại từ đầu và phát triển. Đã đến lúc phải ra khỏi đó."

As Chelsea weigh up moves for Declan Rice, Ben Chilwell, Robin Gosens, Nicolas Tagliafico and Jose Gimenez. - Bóng Đá

 Tagliafico muốn rời Ajax.

Tagliafico rất thất vọng khi bị Ajax cản trở giấc mơ chuyển đến Barcelona: "Tôi đã gắn bó với Ajax được 4 năm, bị rạn xương sọ, đeo kính bảo vệ,… Khi họ cần tôi, tôi không bao giờ nói không. Tôi đã cống hiến mọi thứ, tôi không bao giờ gây ra bất kỳ vấn đề nào. Tôi thất vọng về Ajax, vì một cơ hội trong mơ của tôi đã bị cướp."

"Tất nhiên, tôi hiểu rằng tình hình không hề dễ dàng. Bây giờ là tháng Giêng, chúng ta đã đi được nửa mùa giải. Nhưng cuối cùng điều đó khiến tôi và câu lạc bộ bị tổn thương. Tôi không thể đạt được những gì tôi muốn đạt được và câu lạc bộ liên tục chống lại tôi. Họ hiểu cảm giác của tôi và họ có lý do của họ, nhưng thật đáng tiếc. Đây là một cơ hội duy nhất. Barcelona thực sự là một cơ hội trong mơ. Nhưng Ajax đã không giúp tôi."

Tagliafico dự kiến sẽ rời Ajax vào mùa hè: "Thời gian của tôi ở đây đã hết. Tôi muốn chiến đấu để giành lấy cơ hội của mình ở một câu lạc bộ khác."

Thanh Vũ | 13:40 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục