Dư âm Warriors 141-113 Clippers: Nhà vua thị uy sức mạnh

15:47 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnStephen Curry nạp 31 điểm và Durant đóng góp 19 giúp Golden State thổi bay đội đang đứng đầu bảng xếp hạng khu vực miền Tây Los Angeles Clippers ngay tại Los Angeles Staples Center. Đây cũng là trận thắng thứ 11 liên tiếp của nhà ĐKVĐ trước Clippers kể từ 25/12/2014.

Clippers (4-2) là đội cuối cùng của NBA chỉ mới thua 1 trận kể từ đầu mùa giải trước khi chạm trán GSW hôm nay. Danil Gallinari ghi được 19 điểm, Lou Williams ném được 17 điểm trong khi Curry ném thành công 7 cú 3 điểm trong 11 lần thử. Curry cũng kịp có cho mình 6 assists và 5 rebounds trận này.

blake

Blake Griffin bất lực trước hàng phòng ngự của Warriors.

Warriors có vẻ đã hiểu quá rõ mọi đường tấn công của Clippers sẽ được châm ngòi từ Blake Griffin, vì vậy HLV Steve đã lộ rõ ý đồ phòng ngự ngay từ đầu qua việc bắt chết Blake Griffin bằng 2 cầu thủ mỗi khi anh nhận bóng.

Ngoài khả năng phòng ngự hiệu quả, mặt trận tấn công của Warriors cũng gần như xé nát hàng thủ clippers khi hiệu suất ghi điểm lên đến 61% trong 2 hiệp đầu. GSW dẫn trước 74-58 ở giờ nghỉ giải lao. Clipper vùng lên từ đầu hiệp 3 và cũng chỉ có thể thu hẹp khoảng cách còn 9 điểm trước khi Curry và các đồng đội thổi bay mọi nỗ lực ngược dòng của Clippers.

curry

 Curry bùng nổ với 31 điểm trong chiến thắng trước Clippers.

Draymond Green ghi 16 điểm cho GSW trong khi Klay Thompson nã được 15 điểm cho riêng mình. GSW áp đảo số lượng rebounds 46-35 và có hiệu suất ném rổ cho cả trận vô cùng ấn tượng ở mức 58%.

Bên lề:

HLV Steve Kerr ủng hộ Green sau khi anh này bị NBA phạt hơn nửa tỷ đồng trong sự cố với Bradley Beal tuần trước. “Draymond bị tấn công, tôi không đồng ý với án phạt nhưng với tư cách người ngoài cuộc, tôi cũng không thể làm gì được hơn ngoài ủng hộ cậu ấy”

Clippers:

Trước trận hôm nay, Clippers đã thành công trong việc khống chế đối thủ của mình ghi điểm ở mức 92.4 điểm/trận với chỉ 40.4% tỉ lệ ném rổ thành công trong 5 trận ra quân đầu tiên.

HVL Doc River của Clippers phát biểu: “Góp công lớn trong việc này phải kể đến DeAndre Jordan được xếp ở vị trí trung phong và anh đang làm rất tốt việc của mình ở vòng trong, trong khi Patrick Beverley và Austin Rivers cũng hoàn thành nhiệm vụ của mình ở vòng ngoài.”

Diễn biến sắp tới:

Warriors: Được nghỉ đấu 2 ngày tới trước khi đối đầu San Antonio Spurs vào 07h00 sáng thứ Sáu 03/11

Clippers: Tiếp Dallas Mavericks 09h30 sáng thứ Năm 02/11

Highlights Warriors vs Clippers:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:13 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục