Dư âm Warriors 128-120 Pelicans: "Nhà vua" bừng tỉnh đúng lúc

14:52 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đã có được chiến thắng đầu tiên ở NBA mùa này sau màn lội ngược dòng 17 điểm trước New Orleans Pelicans ngay tại sào huyệt Smoothie King Center.

Ông chủ của chiếc NBA Trophy danh giá mùa trước chơi như mơ ngủ và đã để cho Pelicans có cơ hội ghi 39 điểm trước khi hiệp một kết thúc. Sự thất vọng và tinh thần nặng nề của các “chiến binh” được thể hiện qua lỗi Technical của Draymond Green, khi anh đẩy lưng Demarcus Cousins trong quá trình hai cầu thủ này đang cố giành quyền kiểm soát vị trí trên sân.

21pelsgs31

 Golden State Warriors thể hiện bạc nhược ở hiệp 1.

Trong khi Green lẽo đẽo sau lưng trọng tài để được nghe giải thích về lỗi phạt trước đó thì ở bên kia sân, Cousins đang vỗ tay phấn khởi và thậm chí yêu cầu trọng tài đuổi “cầu thủ phòng ngự hay nhất NBA 2016/17” ra khỏi sân. Khi thời gian thi đấu của hiệp 2 còn ít phút, chính Cousins cũng bị trọng tài thổi lỗi Technical khi có trash-talk với Green trong lúc đang được thay ra.

Do đặc thù thi đấu của môn bóng rổ, các cầu thủ đặc biệt di chuyển rất sát nhau trên sân, việc “lời qua tiếng lại” sẽ dẫn đến khả năng mất kiểm soát của các bên, vì vậy NBA trong vài năm gần đây kiểm soát chặt hơn các hành vi trash talk trên sân.

i

 Trận đấu trở nên căng thẳng với màn trash-talk giữa Demarcus Cousins và Draymond Green. 

Trong một diễn biến khác của trận đấu, Kevin Durant block Tony Allen hai lần liên tiếp khi chân chỉ còn mỗi chiếc giày, bởi bị tuột mất một chiếc trong tình huống trước đó. Đây cũng là trận đấu mà MVP Finals 2017 thể hiện khả năng phòng ngự đáng sợ với 7 cú block (cao nhất trong sự nghiệp).

Sau màn thể hiện đáng thất vọng ở hiệp 1, Warriors bắt đầu tìm lại phong độ và áp đảo điểm so với Pelicans trong 2 hiệp đấu cuối, qua đó giành thắng lợi chung cuộc 128-120.

curry

 Curry cùng đồng đội ngược dòng mang về chiến thắng đầu tiên cho Warriors ở NBA mùa này. 

Màn lọi ngược dòng 17 điểm giúp Warriros nối dài mạch thắng 12 trận liên tiếp khi đối đầu Pelicans. Sau trận đấu này, các “chiến binh” sẽ di chuyển đến Memphis để tiếp Grizzlies trong trận back to back đầu tiên vào 7h sáng mai 22/10.

Highlights Warriors vs Pelicians:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:20 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục